Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện một lái xe dương tính với ma túy

Quang Thái| 18/07/2019 20:01

(HNMO) - Ngày 18-7, đoàn kiểm tra liên ngành gồm: Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, Sở Y tế, Cảnh sát giao thông (CATP Hà Nội) và Cục Đăng kiểm Việt Nam đã kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với các lái xe trên đường Phù Đổng (huyện Gia Lâm) và Bến xe Nước Ngầm.

Lực lượng liên ngành tiến hành kiểm tra lái xe trên tuyến đường Phù Đổng.

Phó Chánh Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội Lê Xuân Tiến cho biết, ngày 18-7, đoàn liên ngành đã kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với 53 lái xe trên đường Phù Đổng và Bến xe Nước Ngầm.

Tại đường Phù Đổng (khu vực cầu Chạc, xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm), đoàn liên ngành đã kiểm tra 17 trường hợp, trong đó lập biên bản 3 trường hợp quá tải trọng, quá khổ với tổng số tiền phạt 33,8 triệu đồng; phát hiện 1 trường hợp lái xe dương tính với methamphetamine (ma túy đá). Lực lượng liên ngành đã lập biên bản đối với lái xe này và lấy mẫu máu để tiếp tục giám định.

Lực lượng liên ngành kiểm tra nồng độ cồn một lái xe.

Tại Bến xe Nước Ngầm, đoàn liên ngành đã kiểm tra 36 trường hợp, trong đó kiểm tra chất ma túy đối với 20 lái xe và nồng độ cồn với 16 lái xe, không có trường hợp vi phạm.

Phó Chánh Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội khẳng định, từ nay đến cuối năm, lực lượng liên ngành sẽ tiếp tục kiểm tra và tái kiểm tra đột xuất nồng độ cồn, chất ma túy với lái xe trên các tuyến quốc lộ và các bến xe lớn trong thành phố để hạn chế nguy cơ gây mất an toàn giao thông. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện một lái xe dương tính với ma túy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.