Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phố nào cấm đường phục vụ Lễ hội Trung thu phố cổ Hà Nội năm 2019?

Bảo Hân| 28/08/2019 13:16

(HNMO) - Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa ra thông báo về việc phân luồng giao thông, bố trí các điểm giao thông tĩnh phục vụ Lễ hội Trung thu phố cổ năm 2019 trên địa bàn phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Các phương tiện giao thông bị cấm đi vào một đoạn trên phố Hàng Mã trong các ngày từ 30-8 đến 13-9.

Cụ thể, trong thời gian từ 7h đến 22h các ngày từ 30-8 đến 13-9, các phương tiện giao thông đường bộ không đi vào các phố Hàng Mã (đoạn từ ngã tư Hàng Cót - Hàng Gà đến ngã tư Hàng Đường - Đồng Xuân), Hàng Lược, Hàng Rươi, Hàng Chai, Hàng Khoai (đoạn từ ngã tư Đồng Xuân - Hàng Giấy đến ngã ba Hàng Khoai - Hàng Lược).

Trong khoảng thời gian từ 7h đến 24h các ngày 6, 7, 8-9 và ngày 13-9, các phương tiện không lưu thông trên đoạn phố Phùng Hưng (từ ngã ba Lê Văn Linh - Phùng Hưng đến Hàng Cót - Phùng Hưng).

Việc phân luồng tổ chức giao thông cho các phương tiện như sau: 

Các phương tiện giao thông đường bộ đi tư phía Đông sang phía Tây và ngược lại, theo các phố Phan Đình Phùng, Hàng Đậu, Lò Rèn, Hàng Cá, Ngõ Gạch, Hàng Vải, Lãn Ông.

Các phương tiện giao thông đi từ phía Bắc sang phía Nam và ngược lại, theo các phố Lý Nam Đế, Phùng Hưng, Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường, Đồng Xuân, Hàng Giấy, Trần Nhật Duật, Trần Quang Khải.

Các phương tiện giao thông của các hộ dân trong khu vực cấm đường để tổ chức Lễ hội Trung thu phố cổ năm 2019 được phép đi ra, vào và có vé của Ban quản lý lễ hội để bảo đảm trật tự an ninh, an toàn giao thông trong khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phố nào cấm đường phục vụ Lễ hội Trung thu phố cổ Hà Nội năm 2019?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.