Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Tín hiệu xanh" cho ngành bất động sản du lịch giải trí

QC| 10/01/2017 09:10

Ngày 9-1-2017, tại Đà Nẵng, ngành quản trị khách sạn Việt Nam có dấu mốc mới khi Empire Group đã tiến hành ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp).



Tổ hợp được Empire Group tâm huyết đầu tư để trở thành một thiên đường du lịch và giải trí nơi đây hội tụ hàng trăm tiện ích và trong tương lai gần có thể sánh ngang cùng các trung tâm du lịch giải trí hàng đầu thế giới, lấy cảm hứng từ Las Vegas, Ma Cao đó là Cocobay Đà Nẵng – Tuyệt tác tổ hợp du lịch và giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á.

Tại Cocobay Đà Nẵng, khách du lịch được trải nghiệm và sử dụng các thương hiệu quốc tế với nhiều hình thức du lịch giải trí mới, tiết kiệm được chi phí và thời gian khi không phải “xuất ngoại”, và được sử dụng những tiện ích tiên tiến nhất trong việc theo dõi, đặt phòng nhanh chóng qua hệ thống online và quản lý lịch trình của mình.

Cocobay Đà Nẵng được quản lý vận hành bởi Empire Hospitality – do Empire Group thành lập. Empire Hospitality là hệ thống quản lý vận hành khách sạn tiên phong và đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam đã tối ưu hoá mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc đã nghiên cứu và đưa vào phát triển và vận dụng vô cùng thành công tại Naman Retreat và Naman Residences. Mô hình quản lý “Smart Stay 6S” phát triển theo 06 tiêu chí:

 •Seventy Percent: Mô hình lưu trú hiệu quả cao và tỷ lệ lấp đầy 70%.
 •Seven days and more: Đủ tiện ích và dịch vụ để khách lưu trú 07 ngày hoặc hơn.
 •Smart Investment: Thông tin cho chủ nhà minh bạch.
 •Smart Operation: Quản lý thông minh, hiệu quả.
 •Saving: Bảo vệ môi trường, sống xanh.
 •Stay happy: Khách lưu trú – chủ nhà – đơn vị quản lý cùng hài lòng.

Bên cạnh “kim chỉ nam” xuyên suốt là mô hình quản lý “Smart Stay 6S”, Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu hàng đầu thế giới để cùng vận hành quản lý chuỗi khách sạn tại Cocobay Đà Nẵng và các dự án trong và ngoài nước của mình đó là: Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group.



- Louvre Hotels Group là thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc trong ngành khách sạn thế giới. Tập đoàn khách sạn lớn thứ 5 thế giới này được thành lập năm 1962 tại Hà Lan. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Louvre đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp dịch vụ với 6 thương hiệu khác nhau từ 1 sao đến 5 sao đặt tại 51 quốc gia. Campanile – thương hiệu được lựa chọn để vận hành Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất của tập đoàn Louvre Hotels Group đã có mặt tại 10 quốc gia với tổng số khách sạn là 379 và tổng số phòng khách sạn lên tới 25.056 phòng.

- Dream Hotel Group – tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao đến từ New York có 30 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu tại các thành phố Dubai, New York, Miami, Los Angeles, Bangkok, Phuket… Thương hiệu Unscripted thuộc Dream Hotel Group là lựa chọn của Empire Hospitality để đưa vào vận hành tại Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng. Unscripted sẽ mang lại cho khách những trải nghiệm mới lạ và vượt xa những điều họ có thể tưởng tượng.

Đối với các nhà đầu tư, quản lý vận hành rất quan trọng trong việc đầu tư bất động sản du lịch giải trí. Bởi chỉ khi quản lý vận hành tốt mới đủ sức thu hút khách, lấp đầy công suất cho thuê phòng. Không chỉ vậy, quản lý dịch vụ tốt sẽ khiến khách lưu trú lâu hơn, sử dụng các tiện ích nhiều hơn.

Lễ ký kết hợp tác là một trong những bước tiến minh chứng cho sứ mệnh của Empire Group - sứ mệnh kiến tạo những sản phẩm bất động sản đẳng cấp theo chuẩn quốc tế, những điểm đến hội tụ phong cách giải trí đỉnh cao và nhiều trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú cho Việt Nam và thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Tín hiệu xanh" cho ngành bất động sản du lịch giải trí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.