Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Nóng” trong lễ mở bán chính thức dự án Valencia Garden

Trọng Quang| 14/06/2017 14:55

Vào 9h ngày 10-6, tại Khách sạn Him Lam Palace Long Biên đã diễn ra Lễ mở bán chính thức dự án Valencia Garden. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng tới tham dự.

Ngay từ sáng sớm, không khí tại Him Lam Palace đã trở nên “nóng” hơn so với bình thường bởi rất đông khách hàng đã có mặt háo hức chờ đón Lễ mở bán chính thức dự án Valencia Garden. Tham dự sự kiện không chỉ có khách hàng tại Hà Nội mà nhiều khách hàng đến từ các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang … cũng rất quan tâm, tìm hiểu và tham quan dự án.


Anh Vũ Văn Thế ở Bắc Ninh chia sẻ, vợ chồng anh công tác ở Long Biên, hàng ngày vẫn đi về giữa Bắc Ninh và Long Biên để làm việc. Vì vậy, anh rất muốn mua căn hộ ở khu vực này để đi lại đỡ vất vả và yên tâm làm việc.

Không giống anh Thế, vợ chồng chị Hòa lại là gia đình mới cưới, cùng ở ngoại tỉnh về Thủ đô lập nghiệp nên việc có được căn nhà ở Hà Nội luôn là ước mơ và khao khát. Tìm hiểu rất nhiều dự án chị đã quyết định mua căn hộ tại Valencia Garden.

Và đúng 9h sáng, sự kiện chính thức diễn ra trong sự mong mỏi của hàng trăm khách hàng có nhu cầu thực.

Với giá bán chỉ từ 1,2 tỷ đồng, Valencia Garden đã “đánh trúng” vào nhu cầu của những người trẻ tuổi, tích lũy tài chính chưa nhiều nhưng mong ước được sở hữu những căn hộ riêng tư, hiện đại và tiện nghi. Dự án được sự hỗ trợ bởi các ngân hàng nên khách hàng sẽ được vay với lãi suất ưu đãi. Bên cạnh đó, Valenacia Garden còn được “hậu thuẫn” bởi MIK Group - một trong những đơn vị phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đơn vị nhà thầu thi công trực tiếp dự án là Vinaconex với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Vì vậy, chủ đầu tư rất tự tin khi giới thiệu sản phẩm căn hộ này tới khách hàng. Được biết, dự án đã xây dựng đến tầng 15 và sẽ cất nóc trong tháng 6 này.


Một sản phẩm căn hộ hợp lý về giá cả, cao cấp về tiện ích và môi trường sống thoáng đãng, trong lành đã làm cho khách hàng thực sự bị lôi cuốn và thuyết phục. Và đó cũng là lí do, hàng loạt các căn hộ tại Valencia Garden đã tìm thấy chủ nhân chỉ sau hai giờ mở bán chính thức.

Không những được sở hữu những căn hộ tiện nghi, khách hàng tới tham dự Lễ mở bán Valencia Garden còn được đón nhận “cơn mưa quà tặng” từ Ban tổ chức. Rất nhiều quà tặng có giá trị đã được trao tặng đến khách hàng như tivi 55 inch full HD, máy lọc nước Ao Smith… Và hạnh phúc viên mãn có lẽ là cảm xúc chung của những khách hàng đã vừa may mắn sở hữu được những căn hộ ưng ý vừa được nhận những món quà tân gia hết sức ý nghĩa này.


Tọa lạc trên khu đất rộng gần 11.000 m2, Valencia Garden có không gian thoáng rộng và tầm nhìn khoáng đạt. Bởi ngay trước mặt là công viên cây xanh, hai bên là hai khu đô thị quy mô lớn tại Thủ đô: KĐT Việt Hưng và KĐT Vinhomes Riverside với cảnh sắc sông nước lãng mạn, thanh bình. Dự án gồm 3 khối nhà và được phát triển theo mô hình khu dân cư tiện ích trọn vẹn. An cư tại đây, cư dân sẽ được hưởng 40 tiện ích hiện đại, trong đó nhiều tiện ích chỉ thấy ở khu căn hộ cao cấp như trung tâm fitness, vườn treo và café trên mái, siêu thị tiện ích, beauty salon, phòng khám…

Thông tin chi tiết về Valencia Garden liên hệ:
Hotline: 0961 266 811
Website:
http://Valenciagarden.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Nóng” trong lễ mở bán chính thức dự án Valencia Garden

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.