Theo dõi Báo Hànộimới trên

Wyndham Garden khởi đầu trào lưu Go Green tại Phú Quốc

13/12/2017 16:04

Biệt thự biển nghỉ dưỡng đang dần trở thành kênh đầu tư thay thế mua căn hộ nội đô cho thuê.

Khi Wyndham Garden quản lý bất động sản ở Phú Quốc

Trong cục diện bất động sản Phú Quốc lên ngôi, Wyndham Garden đã có mặt. Đây là nhánh thương hiệu năng động của Wyndham Group - tập đoàn khách sạn của Mỹ lớn nhất thế giới - chuyên phục vụ du khách trong những trải nghiệm lưu trú cao cấp. Lần này đem phong cách Go Green đến đảo ngọc, Wyndham Garden đảm nhiệm vai trò vận hành và quản lý dự án Wyndham Garden Phú Quốc - dự án biệt thự biển 153 căn tại Bãi Trường và ngay cạnh Quảng trường biển.

Wyndham Garden Phú Quốc lấy cảm hứng từ những biệt thự biển “triệu đô” tại thiên đường nghỉ dưỡng Bali, Phuket thu hút hàng ngàn lượt khách đến đây nghỉ dưỡng mỗi năm. Dù giá resort 5 sao tại những nơi này rẻ hơn so với biệt thự biển “Go Green” nhưng khách vẫn thích lưu trú ở những nơi toát lên bản sắc kiến trúc bản địa. Các resort biệt thự biển luôn kín lịch trong những mùa cao điểm và xu hướng này chắc chắn sẽ “bùng nổ” ở Việt Nam tới đây.

Ngôn ngữ thiết kế Go Green thời thượng.


Ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group - đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc cho biết: “Khách hàng rất sành sỏi, giờ đây họ chỉ rót vốn vào những dự án bất động sản đón đầu xu hướng. Những bất động sản nghỉ dưỡng có lối kiến trúc bản địa tinh tế sẽ hút khách, hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao khi đầu tư khai thác cho thuê".

Mỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc đều có nét riêng. Với Wyndham Garden thì "mở cửa ra là thấy Phú Quốc". Kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh - kiến trúc sư chủ trì dự án - cho biết, nhiệt độ Phú Quốc rất tuyệt vời, nên thiết kế của Wyndham Garden Phú Quốc rất... mở. Một điều tuyệt vời nữa là 100% diện tích xây dựng của dự án trên mặt đất, không có tầng lầu như những công trình tận dụng diện tích sử dụng khác. Dự án có 153 căn biệt thự theo phong cách Private Villa hoàn toàn riêng tư. Cứ khoảng 5-7 căn tuy riêng, những vẫn được khéo léo nhóm thành một "ngôi làng" - những ngôi làng nhỏ độc đáo, mộc mạc, trong trẻo, mang hơi thở rất riêng của Phú Quốc và tất nhiên là... rất Việt Nam, dưới sự vận hành, quản lý của thương hiệu Wyndham Garden.

Mua biệt thự biển để cho thuê sinh lời


Phong cách Go Green gần đây thắng áp đảo trong việc hút khách du lịch nghỉ dưỡng, đặc biệt là du lịch biển. Bali, Phuket mấy năm nay ngập tràn mảng xanh và không khí hội hè quanh năm nhờ không gian mở với thiên nhiên. Chọn mua bất động sản nghỉ dưỡng để cho thuê, những nhà đầu tư cá nhân nhanh nhạy và có gu thưởng lãm đã nhìn ra được điều này. Ví dụ như gần đây, khi đổ về Phú Quốc tìm mua bất động sản, các nhà đầu tư cá nhân chỉ quan tâm đến những dự án theo xu hướng Go Green và thiết kế thuần Việt Nam.

Trong cuộc chơi điệu nghệ về việc làm tôn vẻ đẹp bản địa trong thiết kế hiện đại, Wyndham Garden là một trong số ít các thương hiệu khai thác lĩnh vực này rất thành công. Các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Wyndham Garden vừa mang nét riêng biệt của vùng đất sở tại vừa hiện đại một cách khiêm nhường đã tạo nên trải nghiệm lưu trú có một không hai. Xu hướng Go Green được Wyndham Garden ứng dụng triệt để kết hợp cùng bản sắc địa phương luôn hút khách du lịch đến thăm ngày càng tăng sau mỗi năm.

Biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc là kênh đầu tư ba đảm bảo: Cho thuê tốt - Tăng giá nhanh - Thanh khoản cao.


Và Wyndham Garden Phú Quốc cũng chắc chắn ở top đầu trong mảng biệt thự "Go Green" khi rõ ràng Phú Quốc đang lột xác thành thiên đường nghỉ dưỡng mới tại Châu Á. Các nhà đầu tư không kịp đăng ký mua trong đợt giới thiệu lần thứ nhất đã không bỏ lỡ trong đợt giới thiệu dự án lần thứ hai vào đầu tháng 12 năm nay.

Nam Group - đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc đã đưa ra cam kết lợi nhuận 650 triệu/năm trong vòng 5 năm. Biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc mở ra hướng đầu tư thảnh thơi khi được quản lý - vận hành bởi Wyndham Garden và lợi nhuận cho thuê lên đến 9%/năm; đây được xem là mô hình đầu tư 3 đảm báo: Cho thuê tốt - Tăng giá nhanh - Thanh khoản cao.

Theo đơn vị phát triển dự án, sau đợt một và đợt hai nhận được tín hiệu vô cùng tốt đẹp, dự án sẽ được giới thiệu lần thứ ba vào đầu năm 2018.

Tìm hiểu Wyndham Garden Phú Quốc
Hotline: 0906 999 161
Webiste: wyndhamgarden.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wyndham Garden khởi đầu trào lưu Go Green tại Phú Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.