Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real Madrid có cơ hội phá kỷ lục bất bại của Barcelona

Thương Nguyệt| 08/01/2017 17:00

(HNMO) – Với việc vùi dập Granada 5 bàn không gỡ, “Kền kền trắng” đã chính thức quân bình kỷ lục của đại kình địch Barcelona. Chỉ cần thêm một trận nữa (thắng hoặc hòa), quân đoàn của HLV Zidane sẽ làm nên lịch sử với chuỗi trận bất bại dài nhất.

Chỉ cần thêm một trận thắng hoặc hòa, Real Madrid sẽ vươt qua kỷ lục bất bại của đại kình địch Barcelona. Ảnh: EPA


Ở lần tiếp đón Granada trên sân nhà Bernabeu vào hôm qua 7/1, Real Madrid với các pha lập công của Ronaldo, Benzema, Casemiro và cú đúp của Isco đã san bằng kỷ lục 39 trận bất bại trên mọi đấu trường của Barcelona. Trận thua gần đây nhất của “Kền kền trắng” là thất bại 0-2 trước Wolfsburg hồi tháng 4/2016 tại tứ kết lượt đi Champions League.

Với chiến thắng này, Real Madrid tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu BXH La Liga với 40 điểm sau 16 lượt trận, đồng thời tạo khoảng cách an toàn với Barcelona. “Gã khổng lồ” xứ Catalan hiện đang đứng thứ 3 với 34 điểm (kém Sevilla 2 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận).

Ngày 13/11 tới đây, thầy trò HLV Zidane sẽ có cơ hội đánh bại kỷ lục của Barcelona ở màn đọ sức với Sevilla trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid có cơ hội phá kỷ lục bất bại của Barcelona

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.