Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà băng lý giải nguyên nhân sự cố ATM nhả ra giấy in 500.000 VND

Hương Thủy| 01/03/2017 21:23

(HNMO) - Ngày 1-3, một chủ thẻ của ngân hàng khác rút tiền ở máy ATM của Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcomBank) tại Big C Thăng Long (Hà Nội). Tuy nhiên, thay vì nhả ra tiền thật, máy ATM này lại nhả ra giấy có màu xanh in dòng chữ

- Ngày 1-3, một chủ thẻ của ngân hàng khác rút tiền ở máy ATM của Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcomBank) tại Big C Thăng Long (Hà Nội). Tuy nhiên, thay vì nhả ra tiền thật, máy ATM này lại cho ra giấy có màu xanh in dòng chữ "500.000 VND".

Rút tiền nhưng máy ATM của PVcomBank lại nhả ra giấy có màu xanh có in dòng "500.000 VND"
(nguồn: Internet)


Trao đổi với báo chí, đại diện của PVcomBank đã thừa nhận có sự cố trên. Theo lý giải của nhà băng này, khách hàng tiến hành giao dịch trong lúc nhân viên nhà thầu đang xử lý đường truyền tạm thời vắng mặt tại ATM. Do đang trong quá trình chạy thử và nhà thầu chưa bàn giao kĩ thuật cho PVcomBank nên tiền thật chưa được tiếp quỹ và khách hàng đã rút ra tiền mẫu demo.

“Sau khi tiếp nhận thông tin, PVcomBank ngay lập tức đã thực hiện việc tra soát để hoàn trả tiền cho khách hàng. Sự cố do quá trình thi công của nhà thầu này đã nhanh chóng được PVcomBank khắc phục để bảo đảm hệ thống ATM mới được vận hành thông suốt”, đại diện PVcomBank nói.

Được biết, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, PVcomBank đã triển khai mở rộng mạng lưới ATM trên nhiều địa bàn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ… Từ tháng 12-2016 đến tháng 3-2017, hơn 40 máy ATM PVcomBank đã, đang được tiến hành lắp đặt và chạy thử nghiệm, không chỉ tại các chi nhánh PVcomBank mà còn ở nhiều điểm khác để thuận tiện cho khách hàng như Sân bay Tân Sơn Nhất, Vincom Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh), Big C Thăng Long, Big C Lê Trọng Tấn (Hà Nội).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhà băng lý giải nguyên nhân sự cố ATM nhả ra giấy in 500.000 VND

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.