Theo dõi Báo Hànộimới trên

Razer "gây sốc" khi trình diễn Project Valerie ba màn hình 4K đầu tiên

Hoàng Linh| 06/01/2017 08:18

(HNMO) - Trong khuôn khổ Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2017 đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), Razer đã gây ấn tượng cho khách tham quan khi trình diễn Project Valerie - chiếc máy tính xách tay (MTXT) hiệu năng cao với ba màn hình 4K.


Nhắm tới phục vụ nhu cầu của các game thủ, Project Valerie được Razer xưng tụng là sẽ sản phẩm "chấm dứt cuộc chơi đối với mọi máy tính xách tay chơi game khác. Cả ba màn hình đều có kích thước 17,3 inch với độ phân giải 4K. Để tải được số lượng điểm ảnh khổng lồ - lên tới 11.520x2.160, Project Valerie sử dụng chip đồ hoạ GeForce GTX 1080 của nVIDIA.

Razer cho biết cả ba màn hình có thể sử dụng độc lập trong các ứng dụng công việc hoặc song song trong các trò chơi điện tử tuỳ theo nhu cầu người dùng. Hệ thống cơ điện cho phép Project Valerie tự động trượt hai màn hình phụ sang hai bên - song song với màn hình chính có thiết kế như truyền thống. Đây là thiết kế chưa từng có đối với một chiếc MTXT. Tuy khá nhỏ gọn khi gấp lại, ba màn hình cỡ lớn cùng hệ thống cơ đã khiến chiếc máy có trọng lượng lên tới 5,44 kg. 

Là sản phẩm thử nghiệm, Project Valerie hiện chưa có giá bán cũng như lịch trình đưa ra thị trường thương mại. Tuy nhiên không thể phủ nhận nó đã khiến nhiều người phải kinh ngạc - đặc biệt là các fan công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Razer "gây sốc" khi trình diễn Project Valerie ba màn hình 4K đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.