Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lê Bảo Minh tổ chức nhiều sự kiện mừng kỷ niệm 20 năm thành lập

Tuyết Minh| 28/10/2017 14:54

(HNMO) – Ngày 28-10, Công ty Lê Bảo Minh đã khai trương showroom Canon tại trụ sở chính của công ty ở 184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Showroom Canon được khai trương tại trụ sở chính của Tập đoàn Lê Bảo Minh.


Showroom mới trưng bày các sản phẩm công nghệ cao, chính hãng Canon Nhật Bản và các giải pháp toàn diện cho văn phòng, thành phố thông minh… Đây cũng là nơi gặp gỡ của những người đam mê nhiếp ảnh, mỹ thuật và triển lãm sản phẩm nghệ thuật; đào tạo miễn phí nghề nhiếp ảnh, mỹ thuật, kỹ thuật viên…

Đặc biệt, tại đây, Lê Bảo Minh cũng đặt trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn cao nhất của Canon.

Trước đó, ngày 27-10, Công ty Lê Bảo Minh đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và 15 năm mối quan hệ hợp tác giữa Lê Bảo Minh và Canon Việt Nam.

Trong chuỗi hoạt động đánh dấu 20 năm thành lập công ty, Lê Bảo Minh tổ chức cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Photo marathon Canon tại 3 thành phố lớn (Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh), triển lãm Canon EXPO 2017 tại TP Hồ Chí Minh…

Showrrom trưng bày nhiều sản phẩm văn phòng.


Thành lập năm 1997 với khởi điểm là doanh nghiệp chuyên kinh doanh hàng điện tử văn phòng, sau 6 năm, Lê Bảo Minh đã chính thức được tập đoàn Canon (Nhật Bản) lựa chọn là nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Sau 20 năm thành lập, trong đó có 15 năm là đại diện phân phối độc quyền Canon, Lê Bảo Minh là đơn vị cung cấp các thiết bị máy văn phòng hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề. Lê Bảo Minh đang là đối tác lớn nhất của Canon trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm về hình ảnh và quang học, bao gồm máy camera, máy photocopy và máy in.

Cũng sau 20 năm, Lê Bảo Minh đã có hàng trăm đại lý phủ rộng khắp trên cả nước, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động. Doanh thu của Lê Bảo Minh tại thị trường Việt Nam là 2.500 tỉ đồng cho Canon và 2.500 tỉ đồng cho các chuỗi bán lẻ hàng tiêu dùng.

Dự kiến, giai đoạn 2018-2020, doanh thu trên toàn hệ thống của Lê Bảo Minh sẽ đạt 10.000 tỉ đồng và sớm tham gia vào thị trường chứng khoán. Lê Bảo Minh cũng được đánh giá thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Với vai trò là đối tác lớn nhất của Canon tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, Lê Bảo Minh không chỉ góp phần xây dựng uy tín, thương hiệu của Canon tại thị trường Việt Nam mà còn đem lại những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn của Canon phục vụ khách hàng tại Việt Nam, từ các sản phẩm chính hãng tới dịch vụ bảo hành trọn gói.

Đặc biệt, Canon đã đầu tư một trung tâm bảo hành chuyên biệt với đội ngũ kỹ thuật viên có chất lượng tương đương với mọi Trung tâm bảo hành của Canon trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Bảo Minh tổ chức nhiều sự kiện mừng kỷ niệm 20 năm thành lập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.