Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Đoàn Giáo hội Mormon Hoa Kỳ

Thùy Dương| 25/02/2016 06:55

(HNM) - Ngày 24-2, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có buổi tiếp Đoàn Giáo hội Mormon Hoa Kỳ (Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Jesu Kito) do ngài Gary E.Stevenson, Chủ tịch Đoàn làm Trưởng đoàn.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp ngài Gary E.Stevenson, Trưởng đoàn Giáo hội Mormon Hoa Kỳ. Ảnh: Anh Tuấn


Bày tỏ vinh dự khi được Chủ tịch UBND TP Hà Nội tiếp đón, ngài Gary E.Stevenson chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên đến Việt Nam và rất ấn tượng với vẻ đẹp của Hà Nội. Ngài Gary E.Stevenson cho biết, Giáo hội Mormon là giáo hội quốc tế và các tín hữu trong Giáo hội, dù ở quốc gia nào, đều được hướng dẫn, khuyến khích trở thành những công dân tốt, chấp hành chủ trương, chính sách của chính quyền cũng như góp sức xây dựng địa phương.

Cảm ơn những chia sẻ của ngài Gary E.Stevenson, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung khẳng định: Chủ trương của Đảng, Nhà nước Việt Nam cũng như TP Hà Nội là luôn luôn tạo điều kiện để tất cả các tôn giáo hoạt động và phát triển thuận lợi. Thủ đô Hà Nội ngày càng phát triển, trong đó có đóng góp không nhỏ của các tín đồ tôn giáo nói chung cũng như các tín hữu Giáo hội Mormon. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung bày tỏ mong muốn với uy tín của mình, ngài Gary E.Stevenson cũng như các thành viên trong đoàn sẽ tiếp tục dẫn dắt tín hữu chấp hành tốt các chính sách, pháp luật, ra sức đóng góp xây dựng Thủ đô ngàn năm văn hiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Đoàn Giáo hội Mormon Hoa Kỳ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.