Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mở bán tour chinh phục Sơn Đoòng năm 2017

Vũ Hoa| 16/08/2016 20:33

(HNMO)- Công ty TNHH một thành viên Chua Me Đất (Oxalis) vừa bắt đầu mở bán tour “Chinh phục Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới” năm 2017. Thời gian thực hiện tour này từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2017 với số lượng khách giới hạn là 500 người.


Theo ông Nguyễn Châu Á, Tổng Giám đốc Oxalis, số lượng khách đăng ký tham gia chuyến du lịch chinh phục và trải nghiệm đặc biệt này lên đến hàng nghìn người. Công ty ưu tiên cho những người đăng ký sớm nhất và bảo đảm yếu tố sức khỏe qua kiểm tra email đăng ký, trao đổi, phỏng vấn bước đầu.

Theo Oxalis, năm 2016, đơn vị đã đón 442 lượt khách. Trong đó có đoàn khách đặc biệt là đại sứ các nước: Argentina, Thụy Điển, Italia, Anh, Australia, Cộng hòa Czech tại Việt Nam, Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ Tom Malinowski, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý và đại sứ Phạm Sanh Châu, chinh phục Sơn Đoòng từ ngày 11 đến 17-5.

Chinh phục Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới được đánh giá là một trong những tour du lịch đẳng cấp trong nước và quốc tế. Hang động Sơn Đoòng còn được đánh giá là một trong 10 điểm du lịch trên thế giới cần đến tham quan một lần trong đời, đã được nhiều tờ báo, tạp chí có uy tín trên thế giới đặc biệt quan tâm quảng bá như New York Times, Google Adwords, Tripadvisors, National Georaphic, Huffington Post.

Đặc biệt, thông qua chương trình Good morning America của kênh truyền hình ABC-Mỹ (phát năm 2015) và chương trình chinh phục hang động lớn nhất thế giới của đại sứ quán các nước Anh, Australia, Thụy Điển, Séc... (thực hiện năm nay) một lần nữa đã góp phần quảng bá và đưa Sơn Đoòng ra với thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở bán tour chinh phục Sơn Đoòng năm 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.