Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo: Chia tay Nathan Lee - Ngọc Oanh

Hoàng Lân| 29/04/2013 10:22

(HNMO) - Với chủ đề

Ngọc Oanh - Nathan Lee phải dừng cuộc chơi

Nếu trong đêm thi lần trước với chủ đề “Nhạc kịch và nhạc Latin”, các cặp đôi đã đưa đến cho khán giả những màn trình diễn đầy bất ngờ thì trong chương trình lần này, các cặp đôi lại thể hiện những phần thi với sự chuẩn bị công phu từ giọng hát đến dàn dựng. Trong liveshow 9, khán giả truyền hình cả nước đã có những phút giây thư giãn thoải mái với chủ đề “Ca khúc hit và ca khúc thuộc thể loại chưa từng thi”.

Tại liveshow 8 vừa rồi, với màn trình diễn nhạc Latin và khá sôi động và lôi cuốn qua ca khúc La Bamba và phần thể hiện thành công ca khúc Memory trong vở nhạc kịch Cats, cặp đôi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ đã tiếp tục giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả.

Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ tiếp tục dẫn đầu điểm số


Dù có nhiều tiến bộ qua từng đêm thi và được ban giám khảo dành nhiều lời khen tặng nhưng với điểm số chưa thật sự bứt phá, Ngọc Oanh và Nathan Lee đã phải dừng cuộc chơi tại liveshow này, nhường chiếc vé vào vòng chung kết cho cặp đôi Cát Phượng và Phan Đinh Tùng.

Trước khi chia tay chương trình, Ngọc Oanh cũng đã chia sẻ những cảm xúc của mình: “Thực sự đến với sân khấu như ngày hôm nay, Ngọc Oanh đã cảm thấy rất là vui, và đặc biệt là sự ủng hộ của quý vị khán giả trong thời gian qua. Oanh hy vọng tất cả các bạn khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cho các cặp đôi còn lại để các cặp đôi có thể thể hiện tốt hơn nữa”.

Nathan Lee thì chia sẻ: “Tham gia Cặp đôi hoàn hảo thật sự là một kinh nghiệm rất tuyệt vời đối với Lee, Lee đã học được rất nhiều điều và cảm thấy mình trưởng thành nhiều hơn, Lee có những người đồng nghiệp rất tuyệt vời và tất cả mọi người đều cố gắng để đem đến cho quý vị khán giả những tiết mục đặc sắc nhất. Sau những tiết mục trên sân khấu là một quá trình tập luyện rất là nhiều. Và ngày hôm nay Lee cảm thấy rất là thoải mái và cả ba cặp đôi ở lại đều rất là xứng đáng và Lee sẽ luôn ủng hộ các anh chị và các bạn ở lại”.

Trong liveshow 9, cặp đôi được điểm cao nhất là Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ. Cả hai bài thi với 2 phong cách khác nhau, một phong cách R&B và một mang phong cách dân ca cặp đôi này đều nhận được lời khen của BGK và những điểm số cao. 

Phan Đinh Tùng - Cát Phượng có sự trở lại ấn tượng

Cặp Phan Đình Tùng - Cát Phượng cũng có sự trở lại ngoạn mục. Nếu như phần trình diễn đầu tiên với 2 ca khúc hit của Phan Đinh Tùng, cả hai vẫn có những lúc chệch choạc khi thể hiện thì trong ca khúc thứ 2 Cát Phượng - Phan Đinh Tùng đã trở lại chính họ. Sự hài hước trong dàn dựng ca khúc Osolemio đã giúp cặp đôi này ghi điểm trong mắt giám khảo. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nói rằng, nếu đêm chung kết không có cặp đôi này thì sẽ rất buồn. Bài thi thứ 2, cặp Cát Phượng - Phan Đinh Tùng nhận 39 điểm. Họ cũng được khán giả bình chọn nhiều và thoát khỏi vòng nguy hiểm để lọt vào top 3 cặp đôi vào vòng chung kết.

Ngoài ra, góp mặt trong chương trình còn có sự xuất hiện của quán quân Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên: Cặp đôi Đoan Trang và Trấn Thành. Họ đã trở lại ấn tượng qua màn trình diễn liên khúc Sway – Perhaps – Mambo Italiano.

Đêm chung kết của Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào lúc 21g ngày Chủ Nhật 12-5- 2013, được truyền hình trực tiếp trên VTV3.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo: Chia tay Nathan Lee - Ngọc Oanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.