Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh “Vũ điệu đam mê” căng thẳng với giám khảo

Hoàng Lân| 27/09/2013 11:36

(HNMO)- Tối 28-9, tập cuối cùng vòng sơ tuyển chương trình “Vũ điệu đam mê” sẽ ra mắt. Trong tập này, nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa sẽ diễn ra giữa thí sinh và giám khảo.

Tập cuối cùng của vòng Tuyển chọn, sẽ có những phần tranh cãi căng thẳng giữa thí sinh và giám khảo


Trong tuần này, các thí sinh tranh tài với nhiều kịch tính hơn giữa các thể loại và độ tuổi. Đêm thi sẽ đầy màu sắc với các thể loại: Hiphop, Breakdance, Tap dance, Jazz Funk, Bellydance, Ballet…Tất cả các phần thi đều mang nhiều nét đặc biệt và ấn tượng với các khán giả. Đó là chàng trai múa Ballet đương đại cùng nhiều xúc cảm với giày mũi cứng-đôi giày được mặc định dành cho phái nữ. Tiết mục Tap dance – dùng tiếng gõ xuống sàn phát ra theo nhịp điệu tạo thành những bản nhạc vang lên từ đôi chân đầy độc đáo hay là nhóm thí sinh nam nhảy Jazz Funk trên đôi giày cao gót nhiều mới lạ. Đêm thi cũng là đêm tỏa sáng của của Hiphop với các bước nhảy điêu luyện và sôi động hay là tiết mục Dancesport với cặp đôi Nước – Lửa, một mạnh mẽ - một uyển chuyển mềm mại hoặc là đội hình tuyệt vời từ nhóm nhảy Cheerleading…

Đêm thi này cũng xuất hiện những cô bé, cậu bé đam mê vũ đạo. Các bé đã mang đến sân khấu “Vũ điệu đam mê” tài năng và thuyết phục được các Giám khảo bằng chính thực lực của mình.

Các tiết mục trình diễn trong tập này


Trong đêm cuối cùng của vòng Tuyển chọn, cũng xuất hiện những trường hợp căng thẳng làm khán giả hồi hộp, khi một lần nữa Giám khảo Dumbo phản bác với bài thi của thí sinh hay tình huống thí sinh không “phục” quyết định của giám khảo và “cãi lý” lại...

Sau khi vòng Tuyển chọn hoàn thành, vòng Đối đầu sẽ là những trận đấu gay cấn mới cùng những thách thức lớn hơn cho các thí sinh. Vòng thi này sẽ chọn lại 14 nhóm/đôi/đơn xuất sắc nhất theo hình thức 1 loại 1.

Từ vòng Đối đầu, “Vũ điệu đam mê” sẽ truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21h10 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 5-10-2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh “Vũ điệu đam mê” căng thẳng với giám khảo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.