Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 năm có 3.600 sinh viên tốt nghiệp ĐH Rmit Việt Nam

Quang Anh| 27/11/2011 00:12

(HNMO) – Từ 24/11 đến 27/11/2011 Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho sinh viên khóa cuối và kỷ niệm 10 năm thành lập trường tại 2 cơ sở TP. HCM và Hà Nội



Đại sứ Úc tại Việt Nam Allaster Cox phát biểu tại buổi lễ

Tính đến nay, tổng số sinh viên đã tốt nghiệp RMIT Việt Nam sau 10 năm hoạt động là hơn 3.600 em. Hầu hết các em ra trường đều đã xin được việc làm ở Việt Nam, hoặc nước ngoài. Nhiều sinh viên của Rmit Việt Nam đã và đang giữ những vị trí quan trọng trong các công ty Nhà nước và tư nhân ở Việt Nam và gặt hái được những thành công nhất định

Bài phát biểu đặc biệt tại Lễ tốt nghiệp ở Hà Nội vào ngày 27/11 sẽ do Ngài Đại sứ Úc Allaster Cox trình bày, nêu bật những đóng góp quan trọng của RMIT và cựu sinh viên của trường đối với việc củng cố mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Úc.

Hiệu trưởng RMIT Việt Nam Giáo sư Merilyn Liddell cho biết RMIT Việt Nam bắt đầu hoạt động vào năm 2001 chỉ với hơn 30 sinh viên, nhưng đã mơ một giất mơ về việc góp phần tạo nên nhiều cơ hội mới cho các gia đình Việt Nam.


Các tân cử nhân RMIT phấn khởi nhận bằng tốt nghiệp

Theo Giáo sư, qua hơn 10 năm hoạt động, cả hai cơ sở của trường đã phát triển nhanh và có nhiều thay đổi, và trường liên tục giới thiệu các chương trình giảng dạy mới được quốc tế công nhận đồng thời phù hợp với nhu cầu của Việt Nam.

“Như vậy chúng tôi không chỉ đào tạo ra ngày càng nhiều sinh viên, mà các lĩnh vực chuyên môn của sinh viên cũng ngày càng mở rộng hơn,” GS Liddell chia sẻ thêm.

“Điều này quan trọng đối với chúng tôi và cả Việt Nam, thể hiện một phần cam kết của RMIT trong việc mang đến Việt Nam các chương trình học thuật định hướng quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu của đất nước trong việc đào tạo nguồn nhân lực ở nhiều lĩnh vực mới.” Giám đốc Đại học RMIT Australia Giáo sư Margaret Gardner nói với các tân khoa và gia đình các em rằng Giáo sư rất tự hào về thành tích của sinh viên RMIT tại Việt Nam, trong đó có những sinh viên vừa đoạt giải thưởng lớn trong cuộc thi Lập kế hoạch kinh doanh dành cho sinh viên Đại học RMIT trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 năm có 3.600 sinh viên tốt nghiệp ĐH Rmit Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.