Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm mảnh ghép văn hóa Italia đến với người dân Thủ đô

Nguyễn Thúc Hoàng Linh| 08/07/2017 07:57

(HNMO) - Ngày 7-7, tại khuôn viên Trung tâm Văn hóa và thương hiệu Italia (Casa Italia), Ngôi nhà Maserati đã chính thức được khai trương, góp phần thể hiện phong phú hơn nền văn hóa Italia tới với người dân Thủ đô Hà Nội.

Casa Italia là nơi trưng bày các sản phẩm, hiện vật… đặc trưng của Italia.


Là một phần trong “Ngôi nhà Ý” thuộc khuôn viên Casa Italia, Ngôi nhà Maserati được thiết kế hiện đại cùng với không gian nội thất mang đậm phong cách Italia. Đây được kỳ vọng sẽ là nơi truyền cảm hứng cho Maserati tiếp tục kể về câu chuyện Italia tới các chủ nhân và những người yêu thích thương hiệu xe thể thao. Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Đại sứ Italia tại Việt Nam Cecilia Piccioni nhận định, Maserati không chỉ là cái tên của những chiếc ô tô, mà thương hiệu này còn là gương mặt đại diện cho văn hóa kinh doanh của Italia.

"Maserati với 100 năm truyền thống là điều không thể rơi vào quên lãng. Người dân Italia luôn kinh doanh với những tiêu chuẩn hết sức đặc biệt. Mặt khác, Maserati cũng là đại diện cho truyền thống Italia, phong cách Italia, lối sống Italia, thậm chí là mọi thứ về nước Italia" - bà Piccioni chia sẻ.

Bên cạnh Maserati, sự kiện lần này cũng mang tới cho công chúng một thương hiệu khác của nước Italia là Ermenegildo Zegna. Là hãng lụa nổi tiếng mang tính biểu tượng của đất nước hình chiếc ủng, Ermenegildo Zegna cũng đồng thời là nhà cung cấp các gói nội thất độc quyền cho từng mẫu xe Maserati với hứa hẹn giúp chủ nhân xe "như được mặc một chiếc áo vest thiết kế riêng biệt giữa một thế giới mà ở đó mọi người đều mặc đồng phục". Như vậy, cùng với Piaggio, Maserati và Ermenegildo Zegna là hai “mảnh ghép” mới, góp phần thể hiện phong phú hơn nền văn hóa Italia tới với người dân Thủ đô Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm mảnh ghép văn hóa Italia đến với người dân Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.