Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ tên cướp gây ra hơn 20 vụ trên quốc lộ 5

C.Dũng| 23/02/2013 08:41

(HNMO)- Sau khi bỏ trốn hơn 2 tháng, Luật đã bị cơ quan CA bắt giữ. Chỉ trong một thời gian ngắn, Luật đã cùng đồng bọn gây ra hàng chục vụ cướp giật trên quốc lộ 5.

Phạm Tôn Luật bị bắt giữ tại cơ quan CA


Ngày 23-2, CA huyện Gia Lâm Hà Nội cho biết đã khởi tố, tạm giam Nguyễn Văn Lương (SN 1993) và Phạm Tôn Luật (SN 1991) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Trước đó, vào sáng 13-12-2012, Luật gọi điện rủ Lương đi cướp giật trên quốc lộ 5.

Sau một hồi lòng vòng tìm người sơ hở để ra tay, đến khu vực xã Dương Xá, thấy người phụ nữ cầm túi xách ngồi sau xe máy của bạn, hai tên này đã tăng tốc, áp sát để giật nhưng không được.

Trên đường bỏ chạy đến đến xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, hai tên tiếp tục giật chiếc túi xách của cô gái đi đường, bên trong có gần 2 triệu đồng, điện thoại Samsung Galaxy. Tuy nhiên, khi bỏ chạy vào khu đô thị gần đó, cả hai đã bị lực lượng CA phát hiện, truy đuổi. Lượng bị ngã xe và bị bắt giữ, còn Luật chạy thoát.

Sau hơn 2 tháng bỏ trốn, ngày 21-2, Luật đã bị bắt giữ. Ban đầu Luật và Lương khai nhận chúng đã gây ra 25 vụ cướp trên quốc lộ 5, thuộc địa bàn huyện Gia Lâm và tỉnh Hưng Yên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ tên cướp gây ra hơn 20 vụ trên quốc lộ 5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.