Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một giám đốc người nước ngoài chết bất thường

Thanh Tàu| 18/07/2016 21:06

(HNMO) - Ngày 18-7, Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ cái chết bất thường của vị giám đốc người nước ngoài tại ngôi nhà riêng của mình.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc kiến ông Lee Alex chết bất thường.


Theo thông tin ban đầu, ông Alex là giám đốc 1 công ty chuyên kinh doanh dịch vụ du học, du lịch tại quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 16-7, một nhân viên ở công ty ông Alex gọi điện liên lạc với ông nhưng không được. Người này đã tìm đến ngôi nhà của ông ở quận 10. Khi tới nơi, thấy cửa nhà khóa kín, người nhân viên đã điện thoại cho ông Alex, nghe tiếng chuông đổ nhưng không ai bắt máy, gõ cửa nhà không thấy người đáp.

Nghi ngờ có chuyện không hay, người nhân viên đã gọi báo cơ quan chức năng. Lực lượng chức năng đã tới nhà ông Alex, phá cửa để vào trong. Ngay khi vào nhà, tại lầu 1, cơ quan chức năng phát hiện ông Alex đã tử vong trên giường, người không mặc quần áo, mũi, miệng có máu.

Công an quận 10 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai của những người dân trong khu phố. Kiểm tra ngôi nhà, cơ quan điều tra không phát hiện xáo trộn, chiếc xe máy ông hay đi đã biến mất.

Hiện vụ án đang được Công an quận 10 tiếp tục mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một giám đốc người nước ngoài chết bất thường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.