Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí nước cờ, An Giang lại thay tướng

HA OANH| 02/06/2009 08:10

4 ngày trước khi giai đoạn lượt về khởi tranh, Ando Group An Giang đã bất ngờ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, HLV Trần Văn Khoái lui xuống làm công tác huấn luyện đội trẻ, người lên thay là HLV đội U-21, Lưu Quốc Tân.

4 ngày trước khi giai đoạn lượt về khởi tranh, Ando Group An Giang đã bất ngờ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, HLV Trần Văn Khoái lui xuống làm công tác huấn luyện đội trẻ, người lên thay là HLV đội U-21, Lưu Quốc Tân.

Đây là lần thứ hai trong mùa giải này, Ando Group An Giang thay tướng. Trước đó, sau khi vòng đấu thứ 9 kết thúc, HLV Châu Văn Trường đã từ chức. Người được lãnh đạo CLB Ando Group An Giang đưa lên thay là Trần Văn Khoái.


An Giang (áo đỏ) gặp khó nên phải thay tướng lần hai. Ảnh: Nguyễn Hoàng

Tuy nhiên, chỉ sau bốn vòng đấu cuối lượt đi dẫn dắt đội bóng, HLV Trần Văn Khoái đã lại phải ra đi, nhường chỗ cho một người mới, mà cũ, chính là HLV Lưu Quốc Tân.

Đây  không phải là lần đầu tiên, HLV Lưu Quốc Tân nắm quyền chỉ đạo đội 1 Ando Group An Giang. Trước đó, tại giải hạng nhất QG năm 2005, ông Tân cũng từng làm HLV trưởng An Giang nhưng sau đó phải ra đi, nhường lại vị trí cho người tiền nhiệm Nhan Thiện Nhân.

Năm ngoái, HLV Lưu Quốc Tân đã cùng đội U-21 TP.HCM (đoạt á quân sau khi thua Đà Nẵng ở chung kết) tham dự VCK U2-1 Báo Thanh Niên. Sau đó, HLV Lưu Quốc Tân được tín nhiệm đề cử làm HLV trưởng đội U2-1 Việt Nam đá giải U-21 quốc tế Báo Thanh Niên. Tại giải đấu đó, U-21 Việt Nam đã về đích ở vị trí thứ 3, sau thắng lợi trước U-21 Thái Lan.

Thông tin HLV Lưu Quốc Tân lên thay HLV Trần Văn Khoái đã được lãnh đạo CLB Ando Group An Giang thông báo đến các cầu thủ trong buổi họp đội chiều 1/6.

Nhiệm vụ của HLV Lưu Quốc Tân và các cầu thủ Ando Group An Giang trong thời gian tới là không hề đơn giản khi đội bóng hiện đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 10 điểm, nhiều hơn STN Quảng Ngãi 2 điểm nhưng cũng kém đội xếp thứ 12, NHS Quảng Nam 3 điểm.

Chuẩn bị cho giai đoạn lượt về, bắt đầu bằng trận đấu với TP Cần Thơ trên sân khách vào ngày thứ 6, 5/6, Ando Group An Giang đã hoàn tất kế hoạch củng cố lực lượng, cả nội lẫn ngoại binh.

Sau khi chia tay tiền vệ Jefferson, Ando Group An Giang đã tiếp nhận Toledo, cựu tiền đạo Becamex Bình Dương và mới bị Đồng Nai Ber thanh lý hợp đồng sau giai đoạn 1.

Về nội binh, đội cũng bổ sung thêm Thanh Nguyên (đến từ XM the Vissai Ninh Bình), Xuân Nam, Văn Hiếu (Than QN ), Bảo Tâm (XM Fico Tây Ninh).

Chí Lâm/VNN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí nước cờ, An Giang lại thay tướng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.