Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồ Ngọc Hà bất ngờ loại trò cưng để Khánh Ngân vào chung kết

Hoàng Lân| 28/08/2016 08:22

(HNMO) – Hoàn toàn có quyền loại thí sinh của đội Phạm Hương nhưng huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ loại trò cưng Lê Hà, trao quyền vào chung kết cho Khánh Ngân.



Hồ Ngọc Hà bất ngờ có quyết định gây tranh cãi khi loại trò cưng để Khánh Ngân vào chung kết


Tập bán kết chương trình The Face Vietnam – Gương mặt thương hiệu phát sóng lúc 20h ngày 27/8 công bố top 3 bước vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 3/9 tại TP HCM. Để chọn ra top 3 xứng đáng, 4 cô gái trải qua hai phần thi chụp ảnh cùng vũ công và đóng TVC quảng cáo nhãn hàng.

Ở phần thi đầu tiên: khiêu vũ và chụp ảnh cùng vũ công - do Phạm Hương và "nam vương" Bước nhảy hoàn vũ 2016  S.T thị phạm - các cô gái của hai đội thể hiện khá tốt màn trình diễn dù chưa từng tiếp cận với bộ môn khiêu vũ.

Chúng Huyền Thanh là thí sinh nổi bật nhất ở tập 11. Trong phần thi khiêu vũ, cô nhập vai khá tốt với hình tượng người phụ nữ đang yêu, kết hợp ăn ý cùng bạn diễn để mang đến tiết mục thu hút. Hồ Ngọc Hà bất ngờ trước phần trình diễn của học trò, nữ ca sĩ cho rằng, Huyền Thanh rất hợp với vai trò vũ công. Tuy nhiên, cô không đánh giá cao phần thi chụp ảnh cùng S.T của  “em út” The Face. Ngoại hình đầy đặn và cách tạo dáng còn nhiều khuyết điểm khiến Huyền Thanh vụt mất cơ hội chiến thẳng thử thách cá nhân.

Khánh Ngân có phần thi với khiêu vũ được đánh giá là tốt nhất


Lê Hà khiêu vũ khá ổn nhưng cô bị cho là vẫn chưa bật lên được cá tính riêng, cũng như không đáp ứng được sự mong đợi của Hồ Ngọc Hà. Trong khi đó, Phí Phương Anh tiếp tục nhận được “mưa lời khen” từ S.T. Không chỉ thể hiện tốt bài nhảy lãng mạn, thí sinh còn sở hữu tấm ảnh đẹp nhất trong top 4.

Khánh Ngân cho thấy sự nỗ lực không ngừng khi bước vào thử thách cá nhân. Màn khiêu vũ uyển chuyển giúp chiến binh duy nhất đội Phạm Hương giành chiến thắng. S.T cho rằng, người xem khó rời mắt trước bước nhảy duyên dáng của Khánh Ngân.

Ở phần thi quyết định loại người chơi, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Khánh Ngân thể hiện khá hoàn thiện clip quảng cáo sản phẩm điện thoại. Lê Hà có phần lép vé hơn vì diễn xuất nhạt nhòa. Phần thi đáp ứng yêu cầu nhãn hàng của Huyền Thanh và Phương Anh đã giúp đội Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng, đồng nghĩa với việc 3 thí sinh này có cơ hội vào chung kết. Khánh Ngân của đội Phạm Hương tuy có phần thể hiện khá tốt nhưng cũng không để “đọ” được với đội 3 thí sinh của Hồ Ngọc Hà. Khánh Ngân đã chuẩn bị tinh thần để nói lời chào tạm biệt chương trình.

Phần thi thực hiện bài diễn quảng cáo của các thí sinh


Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi đưa ra quyết định loại chiến binh của đội mình là Lê Hà ở phút cuối chương trình để trao cơ hội bước vào chung kết cho Khánh Ngân. Quyết định của nữ HLV khiến các học trò của cô thất vọng. Thanh Huyền, Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà đã khóc òa trước quyết định này. Họ thắc mắc, cả đội đã chiến thắng, cớ sao HLV Hồ Ngọc Hà lại quyết định loại Lê Hà để cứu Khánh Ngân. Hồ Ngọc Hà giải thích rằng, quyết định của cô có thể gây tranh cãi, thậm chí sẽ có người nói cô "ngu dại", nhưng đó là quyết định đã được suy nghĩ kỹ.

Hành động này của Hồ Ngọc khiến Phạm Hương và Khánh Ngân xúc động và không quên gửi lời cám ơn. “Tôi không cứu ai cả. Khánh Ngân là thí sinh xứng đáng. Khánh Ngân phải rất mạnh mẽ khi một mình đối đầu với 3 cô gái của đội Hà. Điều gì cũng có thể xảy ra ở phút 89”, Hà Hồ giải thích lý do nhường cơ hội cho chiến binh của Phạm Hương.

Khánh Ngân được góp mặt trong đêm chung kết


Đưa hai thí sinh của đội mình vào vòng nguy hiểm, Hồ Ngọc Hà nhắc nhở Huyền Thanh và Lê Hà: “Đây là cách để thức tỉnh, các em phải biết cố gắng hơn để giảm cân, phải biết lột xác. Chị hiểu cảm giác của các em, nhưng kết quả hôm nay có lý do của nó, Lê Hà phải thay đổi nhiều hơn”.

Như vậy, ba thí sinh Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh sẽ bước vào chung kết The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h ngày 3/9. Thí sinh cuối cùng tham gia chung kết được quyết định thông qua lượt bình chọn của khán giả. Hiện tại, Lily Nguyễn và Mai Ngô đang dẫn đầu lượt bình chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà bất ngờ loại trò cưng để Khánh Ngân vào chung kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.