Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 5.000 người tham gia “Nhảy! Vì sự tử tế”

Quang Thái| 12/11/2017 12:02

(HNMO) - Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, người đẹp nhân ái Thủy Tiên cùng hơn 5.000 học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tham gia nhảy dân vũ, Flashmob, trong sáng 12-11, tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).


Đây là hoạt động đặc sắc trong chương trình “Nhảy! Vì sự tử tế” do Trung tâm Tình nguyện quốc gia, CLB Liên kết Trẻ phối hợp với nhóm dự án Dance For Kindness Việt Nam tổ chức nhân Ngày Thế giới Tử tế (13-11).

Hoạt động “Nhảy! Vì sự tử tế” mong muốn truyền tải thông điệp “Hãy tử tế với sức khỏe của bản thân và những người xung quanh” bằng những việc làm cụ thể như: Thu gom rác, dọn vệ sinh môi trường, tuyên truyền cho cộng đồng xã hội, nói không với thực phẩm bẩn…

Để lan tỏa hoạt động của chiến dịch, bên cạnh sự kiện chính là nhảy dân vũ, Flasmob, Ban tổ chức còn tổ chức các hoạt động tiền sự kiện như: Phát túi tự hủy thân thiện với môi trường cho khách du lịch, đấu giá các bức tranh trong cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Tử tế - Dưới con mắt trẻ thơ” và kêu gọi học sinh, sinh viên, tình nguyện viên tham gia hoạt động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên bị ảnh hưởng trong đợt lũ lụt vừa qua.

Một số hình ảnh trong hoạt động sáng nay:






(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 5.000 người tham gia “Nhảy! Vì sự tử tế”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.