Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sữa Lothamilk có chủ tịch mới

Hoa Lan| 16/06/2017 15:22

Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Lothamilk vừa tổ chức họp để bầu nhân sự cao cấp và báo cáo kế hoạch xây dựng nhà máy mới. Theo đó, ông Nguyễn Cao Trí được bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2015 – 2020 từ ngày 31-5-2017.


Công ty Cổ phần Lothamilk hiện được biết đến là công ty kinh doanh sữa lớn thứ 3 tại Việt Nam sau Vinamilk và TH True Milk. Trụ sở chính đặt tại Km 14, QL 51, xã Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Ngành nghề kinh doanh chính gồm: Chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa; chăn nuôi trâu, bò; sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm thủy sản, kinh doanh bất động sản…

Ông Nguyễn Cao Trí, nhận được sự đồng tình của 100% cổ đông dự họp, sẽ đảm nhận chức vụ quan trọng nhất tại Công ty Cổ phần Lothamilk.

Với 20 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong các công ty tại Việt Nam, ông Nguyễn Cao Trí được thừa nhận là một trong những CEO thành công trong lĩnh vực phát triển dự án và nắm bắt nhanh nhạy trong các ngành kinh doanh nhiều tiềm năng tại Việt Nam. Ông là một trong những gương mặt CEO ưu tú được vinh danh tại CEO Night ở TP Hồ Chí Minh.

Hiện tại ông Nguyễn Cao Trí cũng đang nắm cương vị Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Capella (Capella Holdings) – đơn vị hàng đầu Việt Nam trong ngành ẩm thực và giải trí cao cấp với chuỗi hệ thống nhà hàng tiệc cưới sang trọng như Riverside Palace, Capella Parkview, Capella Gallery Hall, Claris Palace; hệ thống nhà hàng Hoa – SanFulou; hệ thống nhà hàng Nhật – Sorae; hệ thống nhà hàng Việt – Dì Mai. Đặc biệt, trong lĩnh vực giải trí đẳng cấp với thương hiệu Chill Sky Bar, Air 360 Sky Lounge…

Ngoài ra, Capella Holdings cũng là đơn vị đang sở hữu những dự án bất động sản có vị trí đắc địa nằm ở trung tâm thành phố. Điển hình là The One Saigon, dự án bất động sản cao cấp, hiện đại, thiết kế độc đáo, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp. Dự án này có 3 mặt tiền tiếp giáp với các đường Ký Con, Đặng Thị Nhu và Lê Thị Hồng Gấm ở khu trung tâm quận 1 (TP Hồ Chí Minh).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sữa Lothamilk có chủ tịch mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.