Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phạm Hương sẽ diện bộ “thiên nga trắng” tại Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

Hoàng Lân| 16/12/2015 14:12

(HNMO) – Vào lúc 10h ngày 17/12 (giờ Việt Nam, tức 22h ngày 16/12 tại Mỹ), Bán kết cuộc thi Hoa hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ diễn ra. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Phạm Hương sẽ lựa chọn một trong hai bộ trang phục dạ hội chính thức để tham gia đêm bán kết này.

Phạm Hương trong bộ đầm dạ hội "Thiên nga trắng"


Phạm Hương được NTK Công Trí thiết kế 2 bộ trang phục dạ hội cầu kỳ để trình diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo đó, một bộ sẽ được chọn mặc vào đêm thi Bán kết và một bộ sẽ được người đẹp chọn mặc vào đêm chung kết chính thức.

Vốn có duyên từ trước đó khi những chiếc đầm dạ hội dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đều của nhà thiết kế Công Trí đã mang đến cho Phạm Hương chiến thắng đầy thuyết phục. Đến hai đêm thi quan trọng nhất là Bán kết và Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Nhà thiết kế Công Trí đã tiếp tục thực hiện hai bộ đầm dạ hội đuôi cá gợi cảm và sang trọng cho Phạm Hương.


Bộ đầm dạ hội Thiên nga trắng có thể sẽ được người đẹp chọn mặc trong đêm Bán kết diễn ra vào 10h ngày 17/12 (giờ Việt Nam)


Bộ trang phục đầu tiên lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của loài thiên nga trắng, hình ảnh đàn thiên nga soải cánh bay lên trời cao như một lời gửi gắm của NTK Công Trí đến Phạm Hương trong cuộc thi lần này. Để hoành thành chiếc đầm dạ hội này, từng chi tiết lông vũ, hạt đá pha lê Italy và cườm trắng trong được đính hoàn toàn bằng tay trong vòng 100 giờ.

Bộ dạ hội thứ hai là chiếc đầm đuôi cá với sọc đen trắng làm tôn lên những đường cong quyến rũ. Bên trên được trang trí bằng những hạt pha lê Italy lấp lánh cùng hoạ tiết hoa nổi cầu kì làm tăng thêm vẻ duyên dáng của Phạm Hương.

Bộ dạ hội thứ 2 tôn vóc dáng của Phạm Hương


Hai bộ trang phục này vừa được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp hiện tại của Phạm Hương với bờ vai quyến rũ và vòng eo 59 cm. Phạm Hương cũng cho biết cô rất thích hai bộ trang phục này và đã tập luyện cách trình diễn để có thể mang đến phần thi tốt nhất.

Dự kiến, Phạm Hương sẽ chọn một trong hai bộ trang phục dạ hội này để trình diễn trong đêm thi bán kết rất quan trọng diễn ra vào tối 16/12 sẽ trực tiếp trên website www.missuniverse.com vào lúc 22h ngày 16/12 ( tức khoảng 10h ngày 17/12 theo giờ Việt Nam).Theo thông lệ, trong đêm trình diễn bán kết các người đẹp sẽ trình diễn hai phần thi bắt buộc là áo tắm và dạ hội.


Phạm Hương đang đứng trước cơ hội lớn giành vị trí cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô được trang Missosology đánh giá đứng số 1 trong top 15 người đẹp nhất. Còn trang Globalbeuties nhận định người đẹp lọt top 3.


Được biết, BTC Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã chính thức thông báo sẽ có phần “Fan vote” để chấm điểm cho các hoa hậu ngay trong đêm thi chung kết. Trang web chính thức diễn ra việc bình chọn là: http://missuniverse.com/vote/ . Thời gian bình chọn được bắt đầu từ thời điểm diễn ra đêm chung kết 20h 20/12 (Dự kiến phát sóng từ 7h sáng ngày 21/12 theo giờ Việt Nam). Khán giả Việt Nam sẽ có thể theo dõi đêm chung kết trên kênh truyền hình Star world và phát lại lúc 20h tối cùng ngày.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phạm Hương sẽ diện bộ “thiên nga trắng” tại Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.