Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm nhạc Giao thời và Thời đại phối nhạc Giáng sinh bằng nhạc cụ dân tộc

T.M| 23/12/2015 18:29

(HNMO)- Hai nhóm nhạc Giao thời và Thời đại của bà “bầu” Hoài Phương đã cùng nhau thực hiện một bộ hình thật ý nghĩa cho mùa Giáng sinh. Cũng trong dịp cuối năm này, hai nhóm Giao thời và Thời đại cũng vừa kịp phát hành hai single online với tên gọi Dấu nỗi đau (Giao thời) và Giấc mơ xưa (Thời đại).


Hai nhóm vừa kết hợp để cho ra mắt một bản thu cho mùa Giáng sinh. Đây là ca khúc Jingle Bell rất quen thuộc với mọi người, nhưng lần này khán giả sẽ được nghe phiên bản mới lần đầu tiên được hòa âm phối khí toàn bộ bằng đàn tranh, sáo trúc, tỳ bà, đàn bầu nghe rất lạ tai. Vì thế, giai điệu bài hát này vừa mang không khí truyền thống mà cũng vừa rất hiện đại.

Vẫn phong cách quen thuộc, chơi nhạc dân tộc và hát nhưng những bài hát của nhóm được phối với phong cách trẻ trung, mới mẻ để gần hơn với công chúng. Điểm chung của hai nhóm nhạc đều là các chàng trai, cô gái trẻ trung, hát hay và chơi được rất nhiều nhạc cụ. Các thành viên của Giao thời và Thời đại đa phần đều là 9X nhưng lại có niềm đam mê với những nhạc cụ dân tộc. Họ lại khá đa tài khi vừa có thể hát, nhảy và chơi được nhiều loại nhạc cụ khác nhau như sáo trúc, tam thập lục, đàn bầu, tranh,T’rưng…

Hiện nay ngoài thời gian thu âm và diễn show, các thành viên vẫn tích cực trau dồi thêm khả năng chơi nhạc cụ, đồng thời trưởng nhóm Hoài Phương cũng hướng mỗi thành viên trở thành một người có khả năng tự hòa âm phối khí các ca khúc của mình. Sắp tới hai nhóm nhạc sẽ tiếp tục kết hợp cho ra mắt một ca khúc Xuân thật rộn ràng và ý nghĩa. Kèm theo đó sẽ là một MV với những hình ảnh lung linh và may mắn cho Tết 2016 sắp tới.

Bộ hình mừng Giáng sinh dễ thương của hai nhóm Giao Thời và Thời đại:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nhạc Giao thời và Thời đại phối nhạc Giáng sinh bằng nhạc cụ dân tộc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.