Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liveshow của ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ “cháy vé” tại Hà Nội

Hoàng Lân| 06/03/2016 18:46

(HNMO) – Ca sĩ Lệ Quyên sẽ tổ chức liveshow riêng vào đúng ngày 8/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Bất ngờ là liveshow đã bán hết vé cách đây một tuần, tạo nên “cơn sốt” vé hiếm hoi ở thị trường giải trí phía Bắc. Điều này khiến nhà tổ chức quyết định thêm một đêm diễn nữa vào ngày 9/3.

Liveshow ca sĩ Lệ Quyên diễn ra vào tối 8/3 bất ngờ "cháy vé", nhà tổ chức sẽ tổ chức thêm một đêm nhạc vào ngày 9/3. Theo đơn vị tổ chức, chỉ có một thay đổi nhỏ trong chương trình là ca sĩ Tóc Tiên sẽ thay thế ca sĩ Minh Tuyết trong đêm diễn thứ hai này


Ca sĩ Lệ Quyên - được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" đã bất ngờ gây nên một cơn sốt vé vào dịp 8/3 năm nay. Dù chọn địa điểm tổ chức ở nơi rộng và lớn nhất Hà Nội như Trung tâm Hội nghị quốc gia nhưng nhà tổ chức cũng bất ngờ khi liveshow của cô đã bán hết trước đó cả tuần. Ca sĩ Lệ Quyên từng biểu diễn trong nhiều đêm nhạc tại Hà Nội nhưng chưa bao giờ lại khiến “cơn sốt” vé đẩy lên cao trào như hiện tại.

Công ty Đông Đô show, đơn vị tổ chức cho biết, sau hơn 1 tuần bán vé, liveshow Lệ Quyên ngày 8/3 đã rơi vào tình trạng cháy vé vì thế, nhà tổ chức phải “nới” thêm một đêm nhạc nữa vào ngày 9/3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam.


Theo BTC, đêm diễn thứ hai về cơ bản nội dung không khác đêm đầu diễn ra vào ngày 8/3 là mấy. Về phía ca sĩ khách mời vẫn là 3 giọng ca nam Quang Dũng, Quang Lê, Lê Hiếu đồng hành với Lệ Quyên. Chỉ có một thay đổi về khách mời là thay vì Minh Tuyết như đêm đầu, ca sĩ Tóc Tiên với phong cách gợi cảm sẽ xuất hiện “thế chân”.

Ca sĩ Tóc Tiên bày tỏ sự thích thú khi tham gia đêm nhạc cùng “đàn chị” Lệ Quyên. Cô cho biết, đến thời điêm này vẫn chưa biết mình sẽ được đạo diễn sắp xếp kết hợp với Lệ Quyên ở tiết mục nào , vì dòng nhạc của cả hai khá khác biệt, do đó cô rất hồi hộp cho lần xuất hiện này.

BTC tiết lộ, ở màn trình diễn ca khúc "Mẹ trong tâm linh" sẽ có sự xuất hiện của 30 diễn viên hoá thân thành 30 nhà sư. Đây là tiết mục hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho người xem.

Đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho đêm nhạc của ca sĩ Lệ Quyên là đạo diễn Nguyễn Việt Thanh – nữ đạo diễn đã từng gây tiếng vang khi dàn dựng cho liveshow "Cúi xuống thật gần" của ca sĩ Khánh Ly. Nữ đạo diễn cho biết, chị dành mọi tâm sức trong suốt tháng qua để đưa ra các ý tưởng độc đáo, điều này hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ cho đêm nhạc Lệ Quyên lần này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Liveshow của ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ “cháy vé” tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.