Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Bẫy” nguy hiểm trên đê sông Đuống

Hải Hậu| 04/01/2013 07:30

Đã nhiều tháng nay, người tham gia giao thông trên đường đê Nam sông Đuống, đoạn qua phường Phúc Lợi (quận Long Biên) rất bức xúc vì có nhiều

Cách đây vài năm, đoạn đê từ phường Phúc Lợi đi cầu Đuống (cũ) đã được cải tạo, nâng cấp, mặt đường rải nhựa, hành lang phía bên đê đã được bê tông kiên cố, tạo thuận lợi cho phương tiện lưu thông. Tuy nhiên, thời gian gần đây, dọc tuyến đường có nhiều công trình công cộng đang xây dựng, nên xuất hiện một số hộ chuyên sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng để phục vụ cho các công trình dân sinh. Vì thế, đoạn đường này cũng bị đào bới để lắp đặt các loại ống dẫn cỡ lớn từ dưới sông lên. Do đặt ống tạm bợ, đào lấp qua loa nên có đoạn hình thành rãnh khá rộng, có chỗ thì mặt đường bị gồ sống trâu, gây nhiều khó khăn cho phương tiện lưu thông. Những "cái bẫy" này cũng chính là nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường và tạo nên những tiếng động lớn về ban đêm, ảnh hưởng tới giấc ngủ của các hộ dân ven đường.

Đề nghị các ngành chức năng kiểm tra, xử lý đơn vị, cá nhân đã xẻ đê lắp đặt ống cống nhưng không hoàn trả mặt bằng như ban đầu, gây ô nhiễm môi trường, mất an toàn cho người và các phương tiện khi lưu thông trên tuyến đường đê này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bẫy” nguy hiểm trên đê sông Đuống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.