Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điểm nhấn đặc biệt của Hà Nội

Thắng Ngọc| 08/11/2012 07:16

(HNM) - Ngày 15-11, Công ty TNHH Phát triển T.H.T sẽ chính thức công bố thương hiệu và động thổ dự án Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây.

Được sự quan tâm, ủng hộ của Chính phủ hai nước Việt Nam - Hàn Quốc và UBND TP Hà Nội; sự phối hợp đồng bộ, hỗ trợ tích cực của các bộ, sở, ban, ngành TƯ và địa phương, thời gian qua dự án Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây đã đạt được những kết quả quan trọng trong công tác giải phóng mặt bằng và chuẩn bị động thổ dự án. Với kết quả tích cực đó, Công ty TNHH Phát triển T.H.T - chủ đầu tư dự án sẽ tổ chức lễ động thổ và công bố thương hiệu vào ngày 15-11-2012. Đây là lời khẳng định và cụ thể hóa quyết tâm, khả năng tài chính, cũng như các nguồn lực sẵn sàng của nhà đầu tư đối với việc thực hiện dự án quy mô lớn như thế. Đồng thời, đây cũng là sự kiện quan trọng thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Phối cảnh Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây.

Phù hợp với quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây với đầy đủ các chức năng đa dạng như văn hóa, hành chính, giáo dục, thương mại, tài chính, dịch vụ quốc tế, nhà ở… đã và đang tạo nên sức hút đặc biệt, góp phần tô điểm diện mạo quy hoạch kiến trúc hiện đại của Thủ đô Hà Nội. Được biết, tại lễ động thổ dự án, chủ đầu tư cũng sẽ công bố thương hiệu chính thức của dự án. "Thương hiệu chính thức của dự án gắn liền với cảnh quan thiên nhiên của hồ Tây, tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho khu vực phía tây thành phố. Dự án Khu trung tâm Khu đô thị tây Hồ Tây nổi bật như ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời Hà Nội, một khu đô thị hiện đại với sự kết hợp hài hòa giữa không gian yên bình bên bờ hồ Tây và công nghệ xây dựng tiên tiến hiện đại của Hàn Quốc, đem lại điều kiện sống lý tưởng, thân thiện môi trường, mọi dịch vụ tiện ích luôn hướng tới con người với tầm nhìn cho tương lai" - đại diện Công ty T.H.T cho biết.


Lễ động thổ dự án Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây là một điểm sáng của thị trường bất động sản vốn đang trầm lắng kéo dài với hàng loạt các dự án bất động sản phải giãn tiến độ, hoặc dừng triển khai. Đây thực sự là dấu ấn quan trọng đối với sự phát triển của dự án cũng như góp phần tích cực vào sự phát triển của TP Hà Nội.
Dự án Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây có diện tích 207,6ha, thuộc địa giới hành chính các phường Xuân La (quận Tây Hồ), phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy), xã Xuân Đỉnh và xã Cổ Nhuế (huyện Từ Liêm). Phía bắc Khu đô thị là đường quy hoạch tiếp giáp với Khu ngoại giao đoàn; phía nam có mặt cắt ngang 40m, ra đường Hoàng Quốc Việt; phía đông là đường vành đai 2, đường Lạc Long Quân; phía tây là đường có mặt cắt ngang 40m ra đường Phạm Văn Đồng.

Ngày 20-8-2012, UBND TP Hà Nội đã ra Quyết định số 3725/QĐ-UBND về việc thu hồi 1.148.074m2 đất tại xã Cổ Nhuế và xã Xuân Đỉnh (huyện Từ Liêm) cho Công ty TNHH Phát triển T.H.T thuê để thực hiện dự án đầu tư xây dựng Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây (giai đoạn I).
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm nhấn đặc biệt của Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.