Theo dõi Báo Hànộimới trên

FLC cam kết đầu tư BĐS nghỉ dưỡng, KĐT vào Thanh Hóa

Theo FLC News| 01/04/2014 08:18

Trong hai ngày 26, 27/3, Đoàn công tác Tập đoàn FLC do Tổng giám đốc Doãn Văn Phương dẫn đầu đã làm việc với UBND và các sở, ban, ngành tỉnh Thanh Hóa để xúc tiến việc đầu tư một số dự án trên địa bàn tỉnh này.

Đoàn công tác và lãnh đạo Sở Xây dựng tham quan thực địa các dự án tại thành phố Thanh Hóa.


Tại buổi làm việc, thay mặt Đoàn công tác, ông Doãn Văn Phương đã giới thiệu với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, đại diện các sở, ban, ngành về Tập đoàn FLC, những thành tựu FLC đạt được trong những năm qua, và các dự án mà Tập đoàn đang triển khai cũng như định hướng đầu tư phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Thay mặt các cơ quan ban ngành tỉnh Thanh Hóa, ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó chủ tịch UBND tỉnh cho biết, hiện nay, ngoài các chính sách ưu đãi đầu tư chung, Thanh Hóa đang triển khai rất nhiều chính sách ưu đãi riêng đối với các nhà đầu tư, thu hút sự chú ý, quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Riêng về Tập đoàn FLC, ông đánh giá cao về những thành tựu mà Tập đoàn đã đạt được trong những năm qua, nhất là đối với lĩnh vực đầu tư bất động sản. Ông bày tỏ tin tưởng rằng, với năng lực, kinh nghiệm và uy tín của Tập đoàn, việc FLC đầu tư vào Thanh Hóa sẽ góp phần không nhỏ vào việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, sớm đưa Thanh hóa trở thành một trong những tỉnh phát triển nhất của cả nước.

Ngay sau buổi hội đàm với lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn công tác đã làm việc cụ thể với Sở Xây dựng, Trung tâm xúc tiến đầu tư, Sở Giao thông Vận tải, Ban Quản lý khu kinh tế Nghi Sơn, UBND Thị xã Sầm Sơn về quy hoạch phát triển tổng thể, quy hoạch xây dựng của thành phố Thanh Hóa, của Khu kinh tế Nghi Sơn và thị xã Sầm Sơn, đồng thời đi khảo sát thực địa các địa điểm mà FLC dự định triển khai đầu tư.

Sau khi tham quan và khảo sát thực địa các địa điểm được giới thiệu rất tiềm năng tại trung tâm thành phố Thanh Hóa và thị xã Sầm Sơn, FLC đã cam kết sẽ lên phương án đầu tư cụ thể tại đây trong thời gian tới. Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa, ông Nguyễn Ngọc Hồi cũng đã hứa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về mặt thủ tục đầu tư và chính sách ưu đãi để các dự án của FLC được chấp thuận và triển khai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC cam kết đầu tư BĐS nghỉ dưỡng, KĐT vào Thanh Hóa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.