Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dự án Thang Long Number One đang bán vét các căn hộ cuối cùng

Lan Hương| 22/04/2014 15:59

(HNMO) - Theo chủ đầu tư Viglacera, dự án Thang Long Number One (tọa lạc tại ngã tư Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng và đại lộ Thăng Long, Hà Nội), đến nay 90% các căn hộ của dự án đã bán hết.


Tiến độ dự án đang được đẩy nhanh để chuẩn bị khánh thành và bàn giao căn hộ cho khách hàng từ quý II năm nay. Dự án do CBRE làm đơn vị quản lý vận hành.

Cổng vào dự án.



Hiện dự án này đang bán nốt các căn hộ còn lại. Đặc biệt, nhân dịp chào đón ngày giải phóng đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Viglacera Land kết hợp với Liên minh các sàn bất động sản G5 công bố tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm cho dự án Thang Long Number One.

Theo đó, mỗi khách hàng mua căn hộ từ ngày 17/4/2014 đến hết ngày 30/4/2014 sẽ được tặng 1 cặp vé đi du lịch Singapore - Malaysia trị giá 30 triệu đồng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 trong 5 Ipad mini retina sành điệu.

Hướng từ Đại lộ Thăng Long nhìn vào dự án Thang Long Number One.



Khu căn hộ Thang Long Number One nằm trong tổng thế không gian xanh, kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường tự nhiên. Các căn hộ có diện tích từ 87m2 đến 173m2, có giá bán từ 2,8 tỉ đồng/căn (giá đã bao gồm VAT).

Mặt khác, cư dân của Thang Long Number One được hưởng dịch vụ tiện ích ngay trong tòa nhà như: nhà hàng, trung tâm mua sắm - giải trí; sân chơi trẻ em; trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phòng tập thể thao, trường mẫu giáo, trung tâm đào tạo; bể bơi trong nhà và ngoài trời; sân tennis và tầng hầm 1200 chỗ để xe…

Việc dự án Thang Long Number One cũng như một số dự án có chất lượng khác ở Hà Nội đang tiêu thụ tốt, chứng tỏ thị trường bất động sản Hà Nội đang dần phục hồi. Để kích cầu, người mua nhà cũng nhận thêm được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án Thang Long Number One đang bán vét các căn hộ cuối cùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.