Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thị trường nhà giá rẻ “nóng” với chung cư thương mại Đặng Xá

Lan Hương| 11/09/2014 12:22

(HNMO) - Dự án Chung cư thương mại Đặng Xá (Khu đô thị Đặng Xá) đang tiếp tục được chào bán đã “hâm nóng” thị trường nhà thương mại giá rẻ.


Từ đầu năm đến nay, thị trường nhà ở giá rẻ tại Hà Nội đã có hơn 4000 giao dịch, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.


Với chung cư thương mại Đặng Xá có tổng diện tích 69,9 ha, đã có gần 8000 cư dân về ở. Các căn hộ có diện tích từ 45 m2 đến dưới 70 m2, được chào bán với giá từ 11,9 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), mỗi căn hộ chung cư Đặng Xá có giá từ 500 triệu đồng đến hơn 800 triệu đồng. Sản phẩm này nằm trong gói hỗ trợ về nhà ở 30.000 tỷ của Chính phủ. Theo đó, khách hàng được hỗ trợ vay tối đa 80% giá trị căn hộ, trong thời gian 10 năm (áp dụng từ 1/6/2013) với lãi suất không vượt quá 6%/năm.

Như vậy, chỉ với số tiền từ 100 triệu đồng, người dân có cơ hội sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ, nội thất cơ bản, thiết kế hợp lý. Thủ tục vay mua nhà đã được đơn giản hóa với đơn xin mua bán nhà chỉ cần hai xác nhận: một của UBND phường, xã nơi cư trú và hai là của cơ quan trả lương.


Nhà giá thấp nhưng chất lượng không thấp

Theo chủ đầu tư Viglacera, sở dĩ đơn vị này có thể cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt vì Viglacera sở hữu một quy trình khép kín từ sản xuất vật liệu xây dựng đến thi công, xây dựng và quản lý vận hành.

Viglacera hiện có 8 công ty chuyên về đầu tư, xây dựng, 27 công ty sản xuất ra các vật liệu xây dựng có thương hiệu tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Toàn bộ vật liệu dùng trong dự án đều do các nhà máy của Tổng công ty Viglacera cung cấp nên có giá gốc, không phải chi thêm tiền cho các khâu trung gian.

Hiện chủ đầu tư đang lựa chon Liên minh G5 là đơn vị phân phối cho sản phẩm Chung cư thương mại Đặng Xá.

Khu đô thị Đặng xá được xây dựng theo mô hình đô thị phức hợp hiện đại, đa năng gồm đầy đủ các hạng mục văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, thể thao, nhà hàng, siêu thị, nhà trẻ, công viên cây xanh, hồ nước, trường học THCS, PTTH.. Dự án đã vinh dự nhận Giải thưởng Bất động sản quốc tế (The International Property Awards) Mixed Used khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào tháng 5/2014.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trường nhà giá rẻ “nóng” với chung cư thương mại Đặng Xá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.