Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt dự án căn hộ đầu tiên tại Gamuda Gardens

Lan Hương| 26/09/2014 20:33

(HNMO) - Gamuda Land Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu The One Residence – dự án căn hộ đầu tiên do chủ đầu tư 100% vốn nước ngoài xây dựng tại Hà Nội vào ngày 4/10.

Tọa lạc tại một trong những vị trí thuận lợi nhất của khu đô thị Gamuda Gardens, một mặt nhìn ra Sông Hồng, một mặt hướng sang khu trường Liên cấp quốc tế Singapore và được bao quanh bởi Khu phố thương mại sầm uất, The One Residence được xây dựng trên tổng diện tích 7.517 m2 gồm hai tòa cao 26 tầng, trong đó có 2 tầng để xe và 24 tầng căn hộ khép kín. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 60m2 tới 82,5m2. Các căn hộ của The One Residence được thiết kế thông minh với ít nhất hai mặt thoáng, tận dụng tối đa nguồn sáng và gió tự nhiên.

The One Residence


Với mức giá từ 998 triệu đồng/căn, khách hàng có thể sở hữu một trong những căn hộ The One Residence và được miễn phí 1 năm thành viên Câu lạc bộ Gamuda Gardens. Đặc biệt, trong ngày 4/10/2014, chủ đầu tư sẽ áp dụng ưu đãi đặc biệt và tặng quà may mắn cho 20 khách hàng đầu tiên.

Với tiến độ thanh toán trong vòng 24 tháng kể từ khi ký hợp đồng mua bán, căn hộ The One Residence được hoàn thiện cơ bản và dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý IV năm 2016.

Câu lạc bộ Gamuda Gardens.


Ông Cheong Ho Kuan Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết: “Dự án The One Residence cùng với Trường Liên cấp Quốc Tế Singapore, Khu nhà phố thương mại, Câu lạc bộ Gamuda Gardens và một loạt các hạng mục khác là minh chứng cho cam kết phát triển lâu dài của chúng tôi về một Khu đô thị khép kín đầy đủ tiện ích. Sự góp mặt của các căn hộ The One Residence sẽ giúp những người mua nhà có thêm lựa chọn để cùng xây dựng cộng đồng dân cư Gamuda Gardens thêm năng động và hiện đại mỗi ngày”. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt dự án căn hộ đầu tiên tại Gamuda Gardens

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.