Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chào bán giai đoạn 1 dự án Scenic Valley

Lan Hương| 02/10/2014 15:42

(HNMO) – Vào ngày 4/10, Phú Mỹ Hưng sẽ chào bán giai đoạn 1 dự án Scenic Valley gồm 2 tòa nhà D2 và E1 với diện tích từ 70~84m2.


Chương trình được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay ở lĩnh vực này, mang lại nhiều điều kiện thuận lợi cho khách mua căn hộ Scenic Valley.

Phú Mỹ Hưng và Vietcombank ký thỏa thuận hợp tác.


Theo đó, khách mua sẽ được hưởng những ưu đãi như: 12 tháng đầu tiên giải ngân lãi suất cố định chỉ bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng của Vietcombank Nam Sài Gòn (hiện tại là 6,5%); Trong 24 tháng tiếp theo, lãi suất cho khách hàng vay cũng cố định và bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng tại thời điểm đó cộng biên độ 2,5%; Kể từ năm thứ 4 trở đi thì lãi suất bằng lãi suất huy động 12 tháng cộng biên độ 3,5%/ năm.

Tỉ lệ cho vay tới 70% nhu cầu vay vốn của khách hàng và thế chấp chính bằng căn hộ đang mua. Thời hạn cho vay tối đa đến 20 năm phù hợp với tùy từng mức thu nhập của khách hàng. Đặc biệt, đối với những khách hàng trả lương qua hệ thống của Vietcombank và có thu nhập từ 10 triệu đồng trở lên trên trong một tháng, sẽ được Vietcombank hỗ trợ thêm lãi suất là 0,2% cho một năm kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Phối cảnh dự án.


Theo đánh giá từ Vietcombank, ngân hàng luôn luôn thực hiện đúng chủ trương của Chính phủ và của ngân hàng nhà nước về việc giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ sản xuất kinh doanh, đặc biệt là đối với cá nhân cũng như là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo đó, để ra được chương trình lãi suất đặc biệt ưu đãi cho dự án Scenic Valley, Vietcombank tiết giảm chi phí để đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng và tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Vào ngày 4/10/2014, Phú Mỹ Hưng sẽ chào bán giai đoạn 1 dự án Scenic Valley gồm 2 tòa nhà D2 và E1 với diện tích từ 70~84m2. Do lượng khách hàng quan tâm nhiều hơn số lượng sản phẩm chào bán cũng như một sản phẩm có hơn hai khách hàng quan tâm, nên chủ đầu tư sẽ chọn phương thức bán hàng bốc thăm chọn mua sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chào bán giai đoạn 1 dự án Scenic Valley

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.