Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo đảm uy tín, chất lượng và chính sách hợp lý

Thuý Nga| 14/11/2014 15:30

Một khu đô thị kiểu mẫu với đầu đủ các tiện ích hạ tầng được xây dựng đồng bộ, là nơi an cư lý tưởng của cư dân Thủ đô.

Nhiều tiện ích vượt trội

Toạ lạc tại trung tâm của khu đô thị phát triển quận Cầu Giấy, Trung Kính Complex (hay còn gọi là Home City) là khu phức hợp gồm 4 tòa tháp cao 25-30 tầng, chức năng thương mại kết hợp với văn phòng và nhà ở với tổng diện tích sàn xây dựng 1,5ha tại số 177 Trung Kính. Với phong cách thiết kế độc đáo và tinh tế của các kiến trúc sư Aedas (Hồng Kông), tất cả các căn hộ đa dạng về diện tích đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. Khách hàng đã có thể sử dụng căn hộ có tiện nghi đầy đủ và đẳng cấp ngay tại trung tâm của khu đô thị lớn giữa lòng Thủ đô. Các căn hộ chung cư Trung Kính Complex được chú trọng góc nhìn, ánh sáng tự nhiên, tuân thủ phong thủy và tách biệt không gian chung riêng, công năng sử dụng hiệu quả.


Theo thiết kế, khối đế 4 tòa tháp liên thông nhau tạo khoảng không gian rộng được bố trí các dịch vụ như cửa hàng thời trang, ăn uống, giải khát, siêu thị, spa, nhà trẻ, văn phòng…, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hòa nhập cùng cộng đồng. Phần khối đế được thiết kế thông tầng để sử dụng làm sân chơi, đường dạo kết hợp cây xanh cho các tòa nhà. Khắc phục hạn chế của nhiều tòa cao tầng trong trung tâm đô thị hiện nay, hệ thống phân luồng giao thông của Trung Kính Complex được thiết kế khoa học, theo nguyên tắc tránh chồng chéo, tránh giao cắt giữa các khu chức năng, giữa nơi gửi xe của khối chung cư và khối dịch vụ. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao của các tòa nhà sẽ giúp cho người dân đi lại thuận tiện, nhanh chóng.

Một điểm nổi bật nữa trong tổng thể quy hoạch, Trung Kính Complex được bao bọc xung quanh bởi các khu đô thị như Trung Yên, Nam Trung Yên, Trung Hoà, trung tâm thương mại BigC, Grand Plaza, Kengnam, Fivimart, công viên Nam Trung Yên, những ngôi nhà biệt thự, nhà vườn dọc các tuyến phố, Trung Kính Complex được thừa hưởng một hệ thống dịch vụ tiện ích, hạ tầng đô thị đồng bộ. Khi hoàn thiện công trình là điểm nhấn cho bức tranh khu vực, sầm uất, văn minh những vẫn tràn ngập màu xanh thiên nhiên...


Tránh thông tin thất thiệt

Ông Nguyễn Văn Hoa, Chánh văn phòng Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest cho biết, là một trong những dự án trọng điểm, Home City được ưu tiên và tập trung các nguồn lực đầu tư. Sáng 14-11, mục sở thị tại công trường cho thấy, hoạt động thi công chung cư Home City diễn ra khá khẩn trương, bảo đảm đúng tiến độ phê duyệt. Trong số 4 toà tháp V1, V2, V3 và V4 Home City thì 2 toà nhà V1, V4, nhà thầu đã thi công xong phần móng nhà, toà nhà V2, V3, hạng mục móng cũng sắp hoàn thành. Thế nhưng, mấy ngày qua, dư luận cho rằng: “Vào sáng 11-11-2014, Công ty cổ phần Đầu tư Văn phú - Invest đã mở bán căn hộ đợt 1. Chỉ trong vòng một ngày mà 60 căn hộ được bán nhanh chóng. Nhiều người đã gửi tiến đến để đặt trước. Chiểu theo Nghị định 71, việc bán căn hộ của chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest chưa xây xong phần móng đã bán nhà là vi phạm nghiêm trọng của pháp luật hiện hành...”?. Về việc này, ông Hoa cho biết, ngày 11-11, Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Văn Phú - Trung Kính chưa tổ chức bán căn hộ chung cư Home City, công việc này dự kiến triển khai vào 16-11-2014. Thực tế khảo sát tại công trường và hồ sơ lưu tại Công ty TNHH một thành viên Đầu tư Văn Phú - Trung Kính, thông tin dư luận cho rằng chủ đầu tư đã bán căn hộ tại chung cư Home City là hoàn toàn không đúng với thực tế. Ông Hoa cho biết, theo quy định của pháp luật, trong trường hợp chủ đầu tư thi công xong móng là đủ điều kiện để bán nhà đối với hạng mục công trình đã thi công xong.

Cũng theo ông Hoa, người mua nhà rất cẩn thận, họ phải nhìn tận mặt sản phẩm, chất lượng công trình, suy xét, tìm hiểu. Đối với họ, điều quan trọng là uy tín của chủ đầu tư, chủ đầu tư có khả năng để hoàn thành dự án, có chính sách với giá hợp lý, giữ chữ tín bằng chất lượng sản phẩm, bàn giao nhà đúng hẹn... Những tiêu chí này, Công ty Văn Phú đáp ứng đầy đủ và luôn tạo được niềm tin, uy tín đối với khách hàng, đối tác. Bằng tất cả tầm nhìn, chiến lược, quyết tâm, Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Văn Phú - Trung Kính đang triển khai xây dựng dự án Home City với tiêu chí “Cuộc sống tươi đẹp” , mang lại diện mạo mới cho quận Cầu Giấy và Thủ đô Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm uy tín, chất lượng và chính sách hợp lý

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.