Theo dõi Báo Hànộimới trên

Savills Việt Nam sắp mở bán các căn biệt thự rộng hơn 600m2

Lan Hương| 20/01/2015 23:29

(HNMO) – Từ ngày 24/1, Savills Việt Nam sẽ cung cấp cho các khách hàng Hà Nội các biệt thự đơn lập, song lập thuộc phân khu Hoa Phượng, Hoa Sữa thuộc dự án Vinhomes Riverside của chủ đầu tư Vingroup.

Thông tin trên được công bố trong lễ ký kết ngày 20/1, tại Hà Nội, khi chủ đầu tư Vingroup bổ nhiệm Savills Việt Nam trở thành đại lý phân phối độc quyền biệt thự Hoa Sữa 07, 08,09 và Hoa Phượng 07, 08.



Trong lần mở bán lần này, Savills Việt Nam sẽ cung cấp các căn biệt thự rộng hơn 600m2 và cả các căn nhỏ chỉ từ 155m2 với số lượng hạn chế.

Sau khi đi vào vận hành 3 năm, Vinhomes Riverside (rộng 183ha) là khu đô thị sinh thái có hệ thống hạ tầng, tiện ích sang trọng; cộng đồng dân cư thân thiện, văn minh. 

“Chúng tôi nhận thấy các khách hàng hiện nay có xu hướng quan tâm đặc biệt đến các bất động sản đã xây xong, sẵn sàng bàn giao để có thể chuyển vào ở ngay. Họ không chỉ lựa chọn dựa trên chất lượng xây dựng mà còn để ý tới cảnh quan, tiện ích và cộng đồng xung quanh. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này của khách hàng tiềm năng, Vinhomes Riverside đang là một lựa chọn đáng cân nhắc với người mua biệt thự”, ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội nhận định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Savills Việt Nam sắp mở bán các căn biệt thự rộng hơn 600m2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.