Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm bất động sản “Mừng 40 năm niềm vui đất nước”

Thùy Linh| 16/04/2015 14:29

(HNMO) - Sáng 16-4, Tập đoàn Novaland đã khai mạc triển lãm bất động sản “Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước”.



Triển lãm diễn ra tại Khu căn hộ Sunrise City - Central Towers, 25 Nguyễn Hữu Thọ (phường Tân Hưng, quận 7, TP Hồ Chí Minh) trong 4 ngày, từ ngày 16-4 đến 19-4 để Novaland giới thiệu đến khách hàng những dự án thành công của mình.

Đông đảo khách hàng tham gia triển lãm ngày 16-4.


Novaland là một trong những công ty bất động sản có tên tuổi tại TP Hồ Chí Minh. Với định hướng khách hàng là trọng tâm, trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của mình, Novaland luôn chú trọng việc đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường thông qua việc đầu tư và phát triển các dự án có vị trí chiến lược với giá thành tốt nhất. Những dự án nổi bật của Novaland có thể kể như: The Sun Avenue tại khu vực giao lộ giữa Đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, ngay sát khu đô thị mới Thủ Thiêm; RiverGate (151 – 155 Bến Vân Đồn, quận 4); The Botanica (104 đường Phổ Quang, quận Tân Bình) cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đến 5 phút di chuyển…

Bên cạnh giới thiệu thông tin về dự án, khách hàng tham quan còn được tư vấn, chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về các vấn đề liên quan bất động sản được trình bày bởi các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực bất động sản, thiết kế nội thất, phong thủy, tài chính… Triển lãm mở cửa từ 8 giờ sáng đến 22 giờ mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm bất động sản “Mừng 40 năm niềm vui đất nước”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.