Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khách hàng lại chen chân bốc thăm mua nhà đất

Lan Hương| 28/09/2015 12:12

(HNMO) – Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang ấm lên, nhiều dự án có quy hoạch, tiến độ tốt, sản phẩm chất lượng lại hút khách. Cảnh khách hàng chen chân đi bốc thăm mua sản phẩm không còn là chuyện lạ.

Mới đây, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng - chủ đầu tư dự án Ecopark đã chính thức mở bán những sản phẩm đầu tiên của phân khu Aqua Bay. Sự kiện này đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của thị trường và chào đón lượng khách hàng kỷ lục hơn 1.000 người đến tham gia, tiếp cận cơ hội sở hữu 126 sản phẩm biệt thự và nhà phố.

Do lượng khách hàng xếp hàng nộp tiền thành ý đăng ký tham dự bốc thăm quá đông, toàn bộ lượng phiếu thăm đã được khách hàng đăng ký hết chỉ trong vòng vài tiếng giao dịch nên Ecopark quyết định ngày bốc thăm sẽ diễn ra sớm hơn 1 tuần so với kế hoạch công bố ban đầu.

Theo đó, ngày 3/10, Ecopark sẽ tổ chức cho khách hàng bốc thăm mua biệt thự Mimosa. Ngày 4/10 khách hàng sẽ bốc thăm mua sản phẩm nhà phố Thảo Nguyên.

Rất đông khách hàng đến tham gia bốc thăm mua nhà ở Aqua Bay.

Sơ đồ quy hoạch dự án.

Khách hàng chen chân bốc thăm mua sản phẩm.


Ông Nguyễn Dũng Minh, Phó Tổng Giám đốc Ecopark cho biết công ty lựa chọn hình thức phân phối này do số lượng khách hàng đăng ký mua sản phẩm biệt thự và nhà phố của Aqua Bay đã vượt nhiều lần số sản phẩm chào bán đợt này. Với việc bốc thăm và niêm yết thông tin một cách công khai, minh bạch, Ecopark mong muốn tạo sự khách quan và thuận tiện tối đa trong giao dịch mua bán cho tất cả các khách hàng.

Các khách hàng tham gia mua phiếu thăm cho biết họ đánh giá cao cơ hội sở hữu sản phẩm biệt thự và nhà phố ở Aqua Bay vì nhiều lý do. Trong đó nổi bật nhất là môi trường sống xanh và sạch, tốt cho sức khoẻ thể chất và tinh thần; kiến trúc hiện đại nhưng vẫn lãng mạn, các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp cho một cuộc sống hiện đại và năng động; quy hoạch và thiết kế kết hợp hài hoà giữa không gian đô thị hiện đại và môi trường sống đầy màu xanh, hệ thống giao thông thuận lợi, và nhất là mức giá cạnh tranh mang tính đột phá. Đặc biệt, mặt hồ rộng lớn với cảnh quan trải dài tạo thành chuỗi các hoạt động ven hồ trên vành đai 2 km là điểm nhấn hấp dẫn, tạo nên giá trị bền vững của cả cộng đồng Aqua Bay.

Vừa qua, một số dự án như Park City, Park Hill – Times City, Scenic Valley – Phú Mỹ Hưng cũng khiến khách hàng chen chân bốc thăm vì có sản phẩm hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng lại chen chân bốc thăm mua nhà đất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.