Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hành trình trở về với thiên nhiên cùng EcoLife Capitol

Q.C| 18/11/2015 15:32

Sống giữa phố thị ồn ồn, mỗi người đều mơ ước tìm kiếm cho mình một “tổ ấm” yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

Tại EcoLife Capitol, sắc mầu của phố thị được tách biệt chỉ sau một bước chân. Nơi sự "bành trướng" của “cơn lốc bê tông”, ồn ào, khói bụi được đẩy lui. Thay vào đó là khoảng xanh rộng lớn, khóm hoa tươi, và những con đường tinh tươm sương sớm, ngào ngạt hương hoa,...


Được ví như một tòa tháp xanh hoàn mỹ ngay giữa lòng Thủ đô, EcoLife Capitol được kiến tạo bởi chủ đầu tư Thủ đô JSC – doanh nghiệp bất động sản có tâm, có tầm, và được phân phối độc quyền bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.


Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, EcoLife Capiol có mật độ xây dựng chỉ khoảng 38%, phần diện tích còn lại được dành cho những mảng xanh, cùng 64 tiện ích nội khu hoàn hảo.


Với tiêu chí hướng tới cuộc sống xanh, EcoLife Capitol có tới 3 tầng xanh trải rộng từ khuôn viên bên ngoài, tầng 5 dự án đến vườn thưởng uyển trên tầng thượng với diện tích 300 m2.


EcoLife Capitol ghi điểm với khách hàng bởi bể bơi nước mặn 4 mùa độc đáo với diện tích mặt nước lên tới 224m2 trong tổng thể trung tâm thể thao, gym, spa, chăm sóc sức khỏe… ngay tại tầng 5 của dự án


Hệ thống thang máy chống cháy, nước uống sạch ngay tại vòi, cùng việc sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp điện năng cho các thiết bị chiếu sáng công cộng, 2 tầng hầm, sảnh chung cư, hành lang, sảnh tầng, thang thoát hiểm... cũng là những điểm nhấn nổi bật tại EcoLife Capitol.


Các căn hộ dự án có diện tích linh hoạt từ 45 đến 150m2, được bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của người Việt Nam.


Với mức giá chỉ từ 1.3 tỷ/căn gồm (VAT + nội thất cơ bản ) EcoLife Capitol được nhiều đối tượng khách hàng đón nhận. Chủ đầu tư sẽ chính thức bàn giao căn hộ cho khách hàng vào giữa năm 2017.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Hotline: 0913 805 056.
Website: http://ecolifecapitol.sieuthiduan.vn/ | http://ecolifecapitol.net.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình trở về với thiên nhiên cùng EcoLife Capitol

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.