Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bỏ túi những lưu ý “vàng” trước khi mua nhà chung cư

QC| 28/01/2016 07:14

Theo quan niệm của người Việt, “cưới vợ, tậu trâu, mua nhà” được coi là những việc trọng đại của đời người. Đối với gia đình trẻ, căn hộ chung cư được coi là lựa chọn hợp lý. Có rất nhiều dự án chung cư để khách hàng lựa chọn, nhưng làm thế nào để chọn mua được nhà chung cư ưng ý, phù hợp với điều kiện gia đình thì không phải dễ.


Dưới đây là những lưu ý quan trọng cho khách hàng trước khi quyết định mua chung cư.

Vị trí dự án: Yếu tố tiên quyết khi chọn mua căn hộ

Trong phong thủy có câu “nhất vị, nhị hướng” khi quyết định mua nhà. Khi xem xét về vấn đề vị trí nên sắp xếp thứ tự ưu tiên thuận tiện cho việc đi làm, học tập, gần khu trung tâm, dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, gần nhà người thân, bạn bè…

Vị trí – yếu tố tiên quyết khi chọn mua căn hộ.


Hiện nay, khu vực phía Tây Hà Nội đang được đông đảo khách hàng quan tâm lựa chọn bởi khu vực này có tốc độ phát triển nhanh, hạ tầng, giao thông được chú trọng đầu tư, có nhiều dự án được xây dựng và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Đơn cử như Tiểu khu Parkview Residence – một trong những dự án chất lượng bậc nhất phía Tây Thủ đô, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng ngay từ ngày đầu ra mắt.

Nằm trên trục đường lớn Lê Văn Lương kéo dài, Tiểu khu Parkview Residence có kết nối giao thông thuận lợi và hệ thống hạ tầng khớp nối với hạ tầng của quận Nam Từ Liêm, gần các công trình quy mô lớn như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Thể thao Quốc gia, Siêu thị BigC… Kề cận với tuyến buýt nhanh, tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh, thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm nội đô và vùng lân cận.

Hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại

Hạ tầng là yếu tố quyết định trực tiếp tới chất lượng cuộc sống được đánh giá dựa trên những tiêu chí sau: Điện, đường, trường, chợ, bệnh viện, công viên, dịch vụ hành chính công… có đầy đủ và thuận lợi? An ninh xung quanh có đảm bảo? Các dịch vụ của khu chung cư có đầy đủ không?...

Hàng ngày, cư dân Parkview Residence sẽ có xe bus riêng vào trung tâm thành phố


Lấy Tiểu khu Parkview Residence làm ví dụ. Nằm trong cụm chung CT7 – Khu đô thị mới Dương Nội, Tiểu khu Parkview Residence thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng của các tòa lân cận cùng cộng đồng dân cư hiện hữu, hệ thống giáo dục từ mầm non đến trung học phổ thông chất lượng cao, phòng tập gym hiện đại, hệ thống quản lý ra vào thông minh… đảm bảo cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn.

Ngoài ra, dự án còn sở hữu những tiện ích chỉ dành riêng cho các cư dân nơi đây như: bể bơi ngoài trời hiện đại; hệ thống xe bus dành riêng đưa đón cư dân từ dự án đến khu vực trung tâm; sảnh đón tiếp rộng lớn và lịch sự cho mỗi tầng – nơi cư dân tiếp đón bạn bè, trò chuyện và giao lưu cộng đồng; hệ thống thu gom rác thải theo tầng; hệ thống camera 24/24; hệ thống ra vào bằng thẻ từ, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân tòa nhà.

Thiết kế căn hộ, chất lượng và tiến độ xây dựng

Đây là những yếu tố quan trọng cần lưu ý khi quyết định mua căn hộ chung cư. Căn hộ cần có diện tích đa dạng để dễ bề lựa chọn theo nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, thiết kế linh hoạt để đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân, chất lượng xây dựng đảm bảo, tiến độ công trình đúng cam kết.

Tại Parkview Residence, các căn hộ có diện tích đa dạng từ 55 - 107m2 với 3 phòng ngủ. Các phòng trong căn hộ được thiết kế khoa học, đảm bảo sự đối lưu không khí hoàn hảo. Với các căn hộ diện tích lớn, phòng khách được bố trí rộng rãi, liên thông với phòng ăn tinh tế tạo ra không gian sống rộng thoáng, thích hợp với gia đình đa thế hệ.

Các căn hộ tại Parkview Residence có diện tích đa dạng.


Được khởi công xây dựng đầu tháng 3/2015, tính đến thời điểm hiện tại, cả 3 tòa H, J, K đã được cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Tiểu khu Parkview Residence dự kiến sẽ bàn giao nhà cho cư dân vào tháng 6/2016. Tiến độ xây dựng tốt cũng là một trong những yếu tố khiến Parkview Residence thu hút sự quan tâm của khách hàng trong thời gian qua.

Giá bán hợp lý, ưu đãi đi kèm

Mua nhà cũng giống như mua bất cứ hàng hóa nào khác, chất lượng tốt, thiết kế đẹp nhưng có giá bán hợp lý với khả năng tài chính, nếu kèm theo ưu đãi, khuyến mại sẽ là điểm cộng cho sản phẩm hàng hóa đó.

Tại Tiểu khu Parkview Residence, chủ đầu tư phối hợp cùng ngân hàng xây dựng gói vay ưu đãi: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng cho 70% giá trị căn hộ; ân hạn nợ gốc trong 12 tháng; khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% có thể nhận nhà ngay.

Với những khách hàng không có nhu cầu vay vốn, từ nay cho đến ngày 30/01/2016, khi đặt mua thành công căn hộ có diện tích từ 100m2 trở nên, khách hàng sẽ nhận ngay gói nội thất hoàn thiện, cao cấp trị giá 150 triệu đồng và miễn phí tư vấn thiết kế. Hơn nữa, các khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn trúng các phần quà giá trị: Xe Honda SH Mode, Smart TV Led Samsung 48 inch, Điều hòa 2 chiều của LG… cùng nhiều phần quà khác.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0915.905.056

Website: http://sieuthiduan.vn/tieu-khu-parkview-residence-cd35-i419.html 

CSKH: 1900.6088
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ túi những lưu ý “vàng” trước khi mua nhà chung cư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.