Theo dõi Báo Hànộimới trên

N01T8 Ngoại giao đoàn: Căn hộ ước mơ của người trẻ hiện đại

14/09/2016 14:47

Thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường và thiên nhiên; được thừa hưởng không gian, cảnh quan của khu đô thị đẳng cấp quốc tê dành riêng cho những nhà ngoại giao được thiết kế hoàn chỉnh nhất tại Hà Nội hay mức giá “đẹp” nhất phù hợp với chất lượng căn hộ và thị trường...


Đó là những điểm nhấn để mà người mua nhà quan tâm và quyết định xuống tiền ở Dự án chung cư N01T8 Khu đô thị Ngoại giao đoàn (Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Dự án được xây dựng bởi Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội - CTCP, một doanh nghiệp lâu đời và nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản tại Việt Nam và được phân phối bởi Công ty Cổ phần dịch vụ BĐS Lanmak, một doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực phân phối dự án BĐS.



Sau thời gian thi công của đại công trường rộng lớn bậc nhất Hà Nội, N01-T8 trái tim Ngoại giao đoàn đang mở bán giai đoạn 1 với cơ hội đầu tư hấp dẫn mà người mua nhà không thể bỏ qua như: không gian thiên nhiên kết hợp với lối kiến trúc hiện đại; các tiện ích theo quy chuẩn quốc tế cùng tính liên kết đô thị bền vững như trường học, công viên cây xanh và điểm mua sắm, đi lại kết nối thông suốt...

Điểm nhấn đặc biệt của khu chung cư này là tính hiện đại và đẳng cấp quốc tế. Trên thực tế, hiện có nhiều khu chung cư, dự án khi xây dựng đề án, lập quy hoạch, dựng bản vẽ đều có diện tích công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, khu vực dịch vụ công cộng. Nhưng khi hoàn thiện thực tế, những phần diện tích này bị thu nhỏ, cắt xén và sai với thiết kế. Tuy nhiên, với Khu đô thị Ngoại Giao đoàn nói chung và N01T8 nói riêng, việc tuân thủ từ bản vẽ đến chi tiết thực tế phải đạt tiêu chuẩn quốc tế cực kỳ khắt khe.

Do nằm trong khu phức hợp với những khối nhà làm việc, nhà ở, khu biệt thự song lập - biệt lập với các nhân viên ngoại giao, người nước ngoài ở Việt Nam làm việc tại các tổ chức quốc tế, doanh nghiệp nước ngoài, tổ chức phi chính phủ. Do đó, từ thiết kế, thi công đến thiết bị tiện nghi và cả đảm bảo sống xanh - khu đô thị bền vững là yếu tố tiên quyết. Điều này cũng là ưu điểm của N01T8 so với phần đông các dự án cùng hạng trên thị trường.


Bên cạnh kiến trúc, không gian cảnh quan và tiện nghi căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế, điều rất nhiều người dân sống chung cư quan tâm là chỗ để xe ô tô. Về vấn đề này, N01T8 hoàn toàn đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của khách hàng, công dân hoàn toàn yên tâm về chỗ để xe bởi diện tích 3 tầng hầm trong tòa N01T8 Ngoại Giao đoàn lên tới 14.670m2. Diện tích này đủ rộng để đáp ứng toàn bộ số xe ô tô, xe máy của cư dân chung cư.

Về tính kết nối của N01T8, tại đây, cư dân rất dễ dàng di chuyển sang các khu đô thị Tây Hồ Tây, Công viên Hòa Bình, các tuyến đường Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp đều hướng về sân bay Nội Bài, hay trục đường chính nối với đường Lạc Long Quân hướng vào nội đô Hà Nội, giao với các tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Hoàng Quốc Việt, Láng, Cầu Giấy... Sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị” gồm 2 mặt tiền đường: Nguyễn Văn Huyên kéo dài (60m 2 làn) và đường nội bộ (17m), lại sát hồ Đại Sứ Quán, một không gian xanh đẹp nhất trong các dự án tại Khu đô thị Ngoại giao đoàn hiện nay.



Với 3 tầng hầm, 33 tầng và 264 căn hộ diện tích từ 93 - 136 m2, N01T8 là nơi thích hợp cho các gia đình trẻ muốn có không gian rộng rãi. Hiện mức giá bán của dự án là từ 28 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp, theo dân buôn BĐS và người sành về nhà đất, đây là mức giá phù hợp với căn hộ thương mại hạng trung và cao cấp tại Hà Nội với nhiều thiết kế nội thất, tiện nghi chất lượng tốt.

N01-T8 TRÁI TIM NGOẠI GIAO ĐOÀN
Chủ đầu tư: Tổng công ty xây dựng Hà Nôi - CTCP
Dự án được phân phối bởi công ty Cổ phần dịch vụ BĐS Lanmak
Hotline: 0971 08 01 08.
Website: lanmakres.vn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
N01T8 Ngoại giao đoàn: Căn hộ ước mơ của người trẻ hiện đại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.