Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex ra mắt thương hiệu bất động sản Vimefulland

T.P| 25/11/2016 06:54

(HNMO) - Tối 24/11, Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex (Vimedimex Group) chính thức ra mắt thương hiệu bất động sản Vimefulland.


Các đại biểu làm nghi thức tại Lễ ra mắt. Ảnh: N.H


Khởi đầu từ một đơn vị kinh doanh dược phẩm, rồi đến lĩnh vực tài chính rất thành công, từ năm 2014, Vimedimex Group đã mạnh dạn bước vào kinh doanh bất động sản với tên gọi Vimefulland.

Các dự án bất động sản của Vimefulland khá đa dạng và đáp ứng nhu cầu, năng lực tài chính của nhiều nhóm khách hàng khác nhau, từ trung đến cao cấp, gồm: văn phòng cho thuê, chung cư, biệt thự, nhà phố thương mại, khu nghỉ dưỡng và công viên chuyên đề, tích hợp đa dạng tiện ích sinh thái, tuân thủ tiêu chuẩn cao nhất của một công trình thân thiện với môi trường, chú trọng trong thiết kế cảnh quan và không gian sống… được tập trung chủ yếu trên địa bàn Hà Nội và Đà Nẵng.

Bên cạnh chất lượng công trình xây dựng, một trong những ưu tiên hàng đầu của Vimefulland là góp phần nâng cao chất lượng sống của cư dân, hướng tới không chỉ cung cấp tiện ích khép kín và dịch vụ vượt trội sau bán hàng, mà còn cùng cư dân vun đắp giá trị tinh thần, xây dựng nên những cộng đồng dân cư hạnh phúc, các thế hệ gia đình gắn kết.

Phát biểu tại Lễ ra mắt,, đại diện lãnh đạo HĐQT Vimedimex cho biết, với thương hiệu Vimefulland, Tập đoàn mong muốn tạo ra sự đột phá về chất lượng hoạt động kinh doanh nhà ở tại Việt Nam. Vimefulland không đơn thuần chỉ mang đến mái nhà sinh sống mà đó còn là miền đất lưu giữ yêu thương, đong đầy hạnh phúc cho các gia đình, nơi kết hợp hài hòa giữa hệ sinh thái xanh và các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Cũng tại Lễ ra mắt thương hiệu Vimefulland, Vimedimex Group đã công bố dự án đầu tiên Belleville Hà Nội. Tọa lạc tại khu đô thị mới Nam Trung Yên, dự án Belleville Hà Nội có tổng diện tích 15.761m2, gồm 66 căn nhà phố thương mại và liền kề với nét kiến trúc cổ điển đậm phong cách Pháp. Mỗi căn hộ Belleville Hà Nội gồm 5 tầng, được thiết kế sân vườn trước sau rộng rãi, giữa các ngôi nhà cũng có khoảng không gian xanh hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.


Các đối tác chiến lược của Vimedimex Group. Ảnh: N.H


Nhân dịp này, Vimedimex Group đã triển khai ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược, như: Đất Xanh Miền Bắc, Cen Group, Công ty TNHH NKB Archi, Công ty TNHH Hà Quỳnh, Tập đoàn Dịch vụ Khách sạn Absolute, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á,…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex ra mắt thương hiệu bất động sản Vimefulland

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.