Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành công của nhà thầu kiên định theo đuổi chất lượng

Thế Anh| 18/01/2017 09:34

Với giá trị hợp đồng ký mới lên tới 2800 tỷ đồng và doanh thu năm 2016 đạt 1.180 tỷ đồng, tăng gần 150% so với năm trước, Phục Hưng Holdings đặt mục tiêu doanh thu lên tới 1.700 tỷ đồng cho năm 2017, tiếp tục khẳng định vị thế là nhà thầu chất lượng hàng đầu Việt Nam.


Từng bước phát triển vững chắc


Là một trong những nhà thầu xây dựng hàng đầu, trong những năm gần đây, Phục Hưng Holdings đang nỗ lực đầu tư vào con người và thiết bị để thực hiện mục tiêu trở thành “Nhà thầu có chất lượng hàng đầu Việt Nam”. Với chiến lược phát triển và tầm nhìn đúng đắn, trong năm 2016, doanh nghiệp này đã đạt được những con số ấn tượng.


Trong năm qua, Công ty đã ký hợp đồng và khởi công 23 dự án, giá trị hợp đồng ký mới lên tới 2800 tỷ đồng. Về doanh thu, năm 2016, Phục Hưng Holdings đạt 1.180 tỷ đồng, gấp gần 1,5 lần so với năm ngoái. Cũng trong năm 2016, Công ty đã đóng góp vào ngân sách nhà nước 11 tỷ đồng và tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động. Tiếp tục đà tăng trưởng, Phục Hưng Holdings đặt ra mục tiêu về doanh thu là 1.700 tỷ đồng cho năm 2017, tăng 150 % so với năm trước.

Cuối năm 2016, Phục Hưng Holdings đã trúng thầu gói thầu “Tổng thầu thiết kế và thi công-Design and Build” tòa chung cư cao tầng CT1 – Dự án Gamuda Garden, được nhận giải thưởng “Khu đô thị tốt nhất Hà Nội” với tổng giá trị gần 60 triệu USD, tương đương hơn 1.300 tỷ đồng. Trong lĩnh vực bất động sản, Phục Hưng Holdings cũng đang đầu tư vào 2 dự án Tổ hợp nhà cao tầng, văn phòng và khu thương mại- X3 (Hà Nội) và khu thương mại dịch vụ Hoàn Cầu (Vũng Tàu).

Tại Lễ tổng kết, Tổng giám đốc Phục Hưng Holdings Trần Huy Tưởng cho biết: “2016 là năm đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của Phục Hưng Holdings với cột mốc quan trọng 15 năm thành lập, khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu Phục Hưng Holdings trên thị trường xây lắp và bất động sản. Sau 15 năm, Phục Hưng Holdings đã từng bước triển khai thành công chiến lược phát triển từ nhà thầu phụ, đến nhà thầu chính và vươn lên tầm vóc cao hơn là Tổng thầu thiết kế và thi công".

Tiếp tục kiên định mục tiêu chất lượng

Theo ông Trần Huy Tưởng, tiếp tục đà tăng trưởng, năm 2017, Phục Hưng sẽ tập trung đầu tư vào con người, các chính sách đào tạo nhân sự, tăng thu nhập cho cán bộ công nhân viên, bổ nhiệm người quản lý trẻ, tiếp tục đầu tư vào công nghệ và thiết bị, nâng cao và kiểm soát chặt công tác an toàn vệ sinh lao động. Về chiến lược kinh doanh, Phục Hưng vẫn tập trung chính vào dân dụng, đó là các chung cư và văn phòng, hướng đến những dự án tổng thể “Design & Build” – là mô hình dự án giúp Phục Hưng phát huy được nhiều thế mạnh hơn. Ngoài ra, trong năm nay, công ty sẽ triển khai những dự án do chính Phục Hưng làm đầu tư và bán sản phẩm của mình ra thị trường. Đây là cơ sở vững chắc để Phục Hưng hiện thực hóa được mục tiêu doanh thu đặt ra cho năm 2017 là 1.700 tỷ đồng.

Kiên định theo đuổi chất lượng để thực hiện mục tiêu trở thành Nhà thầu có chất lượng hàng đầu Việt Nam, Phục Hưng Holdings không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường bằng việc phát triển hệ thống, xây dựng năng lực tổng hợp của hệ thống, trong đó, Phục Hưng là trung tâm kết hợp với các đối tác từ thiết kế, nhà cung cấp, nhà thầu phụ, các đơn vị tư vấn chuyên môn và các đơn vị cung cấp nhân lực nhằm đem đến giá trị gia tăng nhiều nhất cho Chủ đầu tư.

Trong bối cảnh đấu thầu xây dựng đang cạnh tranh gay gắt, với chiến lược phát triển đúng đắn, Phục Hưng Holdings đang từng bước khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường xây dựng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành công của nhà thầu kiên định theo đuổi chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.