Theo dõi Báo Hànộimới trên

Carlsberg trở thành đối tác với Premier League trong thời hạn ba năm

PV| 22/01/2013 14:31

(HNMO) - Carlsberg và Giải ngoại hạng - Premier League đã ký kết một hợp đồng mới thời hạn ba năm về việc Carlsberg chính thức là đối tác Bia của giải Ngoại hạng Barclays.


Quan hệ đối tác này mang lại nhiều quyền lợi và cơ hội độc đáo cho người tiêu dùng khi tham gia các chương trình của thương hiệu Carlsberg, như việc chính thức sử dụng các chỉ định; nhãn hiệu và hình ảnh, truy cập để theo dõi các trận đấu diễn ra vào ban ngày và các dịch vụ tiện nghi, và nội dung cho các phương tiện và kênh truyền thông xã hội trực tuyến.

Bình luận về thỏa thuận này, ông Tom Moradpour, Phó Chủ tịch thương hiệu Carlsberg, cho biết:

"Ngay vào thời điểm có tất cả các cam kết để phát triển thương hiệu Carlsberg, còn gì tuyệt vời hơn khi được liên kết với một tổ chức bóng đá điển hình như giải ngoại hạng - Premier League”.

"Thương hiệu Carlsberg có sự liên kết lâu đời với bóng đá và chúng tôi rất vui mừng khi quan hệ đối tác này với Premier League cung cấp cho chúng tôi một nền tảng khác để kết nối với người tiêu dùng và người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, cũng như thúc đẩy sự tương tác lớn hơn với thương hiệu Carlsberg”.

"Quan hệ đối tác mới này tăng cường đáng kể vào danh mục đầu tư hiện tại của chúng tôi và chúng tôi mong muốn kích hoạt các hoạt động tài trợ thông qua các chiến dịch mới mẻ và đầy tính sáng tạo cho tất cả các thị trường của chúng tôi."

Giám đốc điều hành Giải ngoại hạng - Premier League, Richard Scudamore, nói thêm:

"Chúng tôi rất hài lòng khi chọn Carlsberg là nhà đầu tư tại Giải ngoại hạng - Premier League, và từ mùa giải tới, trở thành đối tác Bia chính thức của Liên đoàn.

"Giải ngoại hạng - Premier League vốn nổi tiếng và được người hâm mộ theo dõi trên khắp nước Anh cũng như các nước khác trên thế giới và điều này sẽ làm cho Carlsberg - một trong các nhà máy bia nổi tiếng nhất trên thế giới – trở thành đối tác hoàn hảo với chúng tôi.

"Các cam kết và đầu tư từ các đối tác thương mại như Carlsberg là rất quan trọng trong việc giúp chúng tôi tiếp tục tạo nên các trận đấu bóng đá chất lượng cao nhằm đáp ứng sự yêu mến của người hâm mộ trong và ngoài nước."

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Carlsberg trở thành đối tác với Premier League trong thời hạn ba năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.