Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U trả giá đắt cho chiếc vé vào Tứ kết Cúp FA

Theo TT&VH| 19/02/2013 09:10

M.U đã giành chiến thắng 2-1 trước Reading để giành quyền vào Tứ kết Cúp FA nhờ các pha lập công của Chicharito và Nani. Nhưng cái giá mà họ phải trả cũng không hề rẻ khi Phil Jones dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Jones đã tỏ ra rất đau đớn.


Cầu thủ đa năng 20 tuổi này đã lĩnh trọn cú tắc bóng từ Jobi McAnuff của Reading và sau đó bị thay ra bởi Nani ở phút 42 của trận đấu. Kết quả chẩn đoán ban đầu cho thấy Jones đã dính một chấn thương mắt cá không hề nhẹ. Bằng chứng là Jones đã phải rời sân Old Trafford sau trận đấu bằng nạng cùng một tấm bảo vệ ở chân.

Khả năng rất lớn là Jones sẽ không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid trên sân Old Trafford. Đây là một mất mát không nhỏ với M.U nếu biết rằng Jones đã chơi ấn tượng ở trận lượt đi trong vai trò của một tiền vệ trung tâm. Thể hình cao lớn cộng với nguồn thể lực dồi dào đã giúp Jones hóa giải thành công các siêu sao tấn công của Real, đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

HLV Alex Ferguson đã không giấu nổi sự lo lắng trước tình trạng của Jones: “Jones đã dính một chấn thương mắt cá và tôi có thể thấy rằng cậu ấy sẽ không thể ra sân vào cuối tuần này. Nhưng chúng tôi phải kiểm tra thêm trước khi đưa ra kết luận cuối cùng”.

Trận lượt về giữa M.U với Real sẽ diễn ra vào ngày 5-3. Nhưng trước đó, M.U sẽ có hai trận đấu với QPR và Norwich ở Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U trả giá đắt cho chiếc vé vào Tứ kết Cúp FA

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.