Theo dõi Báo Hànộimới trên

Barcelona gài điều khoản “cấm cắn người” với Luis Suarez

Theo H.Long| 01/07/2014 09:24

Ngày hôm qua, báo giới Anh đã loan tin rằng tiền đạo Luis Suarez đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Barcelona.

Như đã biết, mới đây Luis Suarez đã dính vào scandal cắn trung vệ Chiellini của Italia. Điều đó đã khiến cầu thủ này bị treo giò 4 tháng (ở cả CLB Liverpool). Quá thất vọng vì tiền đạo này, The Kop đang tính bán anh sang CLB khác.

Barcelona thêm điều khoản phụ, đề phòng hậu quả từ Suarez.


Bất chấp lệnh cấm thi đấu, Barcelona vẫn theo đuổi ráo riết “sát thủ” người Uruguay. Ngày hôm qua, báo giới Anh đã loan tin rằng tiền đạo của Liverpool đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Nou Camp.

Cụ thể, Luis Suarez sẽ cập bến Nou Camp theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lượng khoảng 160.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, bên cạnh trả lương khủng cho cầu thủ này, Barcelona cũng khôn khéo lồng thêm điều khoản phụ, tránh để cầu thủ này tiếp tục gây chuyện.

Cụ thể, Barcelona đã yêu cầu Luis Suarez không tái diện hành động cắn người nữa. Trong trường hợp tiếp tục tái phạm, cầu thủ người Uruguay có thể bị phạt số tiền rất lớn vì vi phạm hợp đồng.

Bây giờ, nhiệm vụ trước mắt của Barcelona là thuyết phục Liverpool nhả người. Họ dự định sẽ chi 24 triệu bảng cộng thêm tiền đạo Sanchez. Tuy nhiên, nó vẫn còn kém khá xa so với đòi hỏi 80 triệu bảng từ phía The Kop.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona gài điều khoản “cấm cắn người” với Luis Suarez

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.