Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real Madrid khẳng định sẽ không mua Falcao và Lukaku

Theo H.Long| 28/07/2014 16:53

Trước báo giới, HLV Ancelotti đã lên tiếng khẳng định rằng không cần mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Gần đây, có tin Real Madrid đang theo đuổi Lukaku và Falcao.

Trong thời gian qua, xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đang theo đuổi Falcao và Lukaku. Tuy nhiên, trước báo giới ngày hôm qua, HLV Ancelotti đã bác bỏ tất cả.

Ancelotti đặt trọn niềm tin vào Benzema


Theo chiến lược gia người Italia, hiện tại, hàng công không phải là mối lo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Do đó, Real Madrid không nhất thiết phải bổ sung thêm tiền đạo chất lượng.

Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng Benzema rất đáng tin cậy. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có thể sử dụng những cầu thủ khác như Isco thi đấu trong vai trò “số 9 ảo”. Đó là mẫu cầu thủ có khả năng ghi bàn cũng như tung ra những kiến tạo cho C.Ronaldo hay Real Madrid. Chính vì vậy, tôi cho rằng Real Madrid không nhất thiết phải bổ sung tiền đạo”.

Trong thời gian qua, Real Madrid được cho là rao bán Di Maria với mức phí kỷ lục lên tới 60 triệu euro. Tuy nhiên, HLV Ancelotti cũng phủ nhận: “Về Di Maria ư? Cậu ấy vẫn là người của Real Madrid.

Hiện tại, tiền vệ này đang trải qua kỳ nghỉ sau khi chinh chiến ở World Cup và dự kiến, anh ta sẽ trở lại tập trung cùng toàn đội vào ngày 5/8 tới. Tôi chẳng thể nói trước bất kỳ điều gì về tương lai của Di Maria ở thời điểm này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid khẳng định sẽ không mua Falcao và Lukaku

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.