Theo dõi Báo Hànộimới trên

VTV chính thức công bố bản quyền AFF Suzuki Cup 2014

Hà Nhật| 01/11/2014 07:47

(HNMO) - Ngày 31-10, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức công bố bản quyền Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup) năm 2014 thông qua các kênh truyền hình mặt đất miễn phí.

AFF Suzuki Cup 2014 quy tụ 8 đội bóng hàng đầu Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 22/11/2014 đến 20/12/2014 tại Việt Nam và Singapore (vòng bảng). Việc đàm phán thành công bản quyền phát sóng giải đấu này một lần nữa khẳng định nỗ lực và cam kết phục vụ khán giả ngày một tốt hơn, đặc biệt là người hâm mộ bóng đá Việt Nam của VTV. VTV đã mua tất cả các quyền Liên đoàn Bóng đá châu Á giao cho tập đoàn World Sport (WSG) bao gồm: Độc quyền trên truyền hình mặt đất miễn phí trên lãnh thổ Việt Nam; Không độc quyền tiếp phát đồng thời tín hiệu truyền hình mặt đất trên truyền hình Cáp, truyền hình Vệ tinh, Internet, Mobile, IPTV.

Về thỏa thuận điều kiện chia sẻ bản quyền, VTV được phép cấp cho các Đài trong lãnh thổ Việt Namsóng sạch để phát trên truyền hình mặt đất miễn phí hoặc cho phép các Đài tiếp sóng nguyên vẹn tín hiệu truyền hình mặt đất (có logo của VTV) nhưng không được chia sẻ sóng sạch để phát trên các loại hình trả tiền (bao gồm truyền hình cáp, vệ tinh …).

Hiện tại, VTV đã có kế hoạch phát sóng toàn bộ 18 trận đấu của giải AFF Suzuki Cup 2014 phục vụ khán giả truyền hình cả nước thông qua các kênh truyền hình mặt đất miễn phí là: VTV6 và VTV2.

Bên cạnh đó, các chương trình đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2014 cũng đã được xây dựng và tổ chức sản xuất để mang đến cho khán giả những thông tin thú vị, cập nhật và đáng chú ý về giải bóng đá đáng chú ý nhất trong khu vực Đông Nam Á này. Đó là chương trình Nhật ký AFF Suzuki Cup thời lượng 15 phút phát sóng trực tiếp lúc 23h00 hàng ngày từ 21/11 đến 21/12/2014 trên kênh VTV6 & VTV6 HD và các chương trình bình luận trực tiếp trước (45 phút), giữa (15 phút) các trận đấu cóđội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng bảng, các trận bán kết, chung kết của giải với khách mời là các chuyên gia bóng đá uy tín.

VTV cũng cho hay, việc trích highlights, cắt clip bàn thắng,... để làm bản tin, các đơn vị có nhu cầu cần liên hệ trực tiếp với World Sport Group để có bản quyền hợp pháp. Mọi việc vi phạm khi không có sự đồng ý của World Sport Group hoặc Liên đoàn Bóng đá châu Á thì sẽ do các đơn vị vi phạm tự chịu trách nhiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTV chính thức công bố bản quyền AFF Suzuki Cup 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.