Theo dõi Báo Hànộimới trên

Wolfsburg đè bẹp Bayern Munich với tỉ số khó tin

Nhật Hà| 31/01/2015 09:58

(HNMO) – Phản công sắc sảo, chủ nhà Wolfsburg đã gây sốc cho cả Bundesliga bằng chiến thắng 4-1 trước đội đầu bảng Bayern Munich ở trận đấu sớm nhất lượt về.

Nỗi thất vọng của B.Munich



Trước một đội bóng giỏi cầm bóng và có xu hướng dâng cao như B.Munich, Wolfsburg chủ động đá phòng ngự và phản công với tốc độ nhanh nhất có thể. Trước lối đá này, các học trò của HLV P.Guardiola đã hoàn toàn bất lực trong việc sớm tìm bàn thắng. Đã vậy, ngay phút thứ 4, B.Munich lại thủng lưới sau một pha phản công chớp nhoáng của Wolfsburg với sự tham gia của bộ ba Luiz Gustavo -Kevin de Bruyne - Bas Dost và người dứt điểm là Bas Dost.

Đúng phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, Bas Dost đưa Wolfsburg dẫn 2-0 với cú dứt điểm quyết đoán.

Hiệp 2 tiếp tục diễn ra không mấy sáng sủa cho B.Munich. Họ cầm bóng nhiều nhưng ít cơ hội xuyên phá khung thành đối thủ. Trong khi đó, sự tự tin dâng cao ở các cầu thủ chủ nhà kh dù lép vế về thười lượng cầm bóng nhưng lại chủ động về lối chơi. Họ kiên nhân chờ B.Munich mắc sai sót để phản công và đến phút 53, Wolfsburg đã nâng tỉ số lên 3-0 với bàn thắng của Kevin De Bruyne sau pha chọc khe của M.Arnold.

Phút 55, Bernat thắp lên hy vọng cho B.Munich bằng bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3.
Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu chói sáng, Kevin De Bruyne đã ấn định chiến thắng không tưởng 4-1 cho đội nhà từ đường kiến tạo của M.Arnold.

Chiến thắng này giúp Wolfsburg được 37 điểm, rút ngắn khoảng cách điểm số với đội đầu bảng B.Munich còn 8 điểm. Đây cũng là trận thua đầu tiên ở mùa này của B.Munich.

Sau trận thua này HLV P.Guardiola của B.Munich đã nói rằng bàn thua sớm đã khiến B.Munich không thể lái trận đấu theo ý mình. Theo ông, sau thời gian nghỉ 6 tuần, B.Munich đã bắt nhịp không tốt và cần nhiều trận đấu hơn để các cầu thủ tìm được cảm giác tốt nhất.

Trong khi đó, HLV D.Hecking của Wolfsburg tiết lộ rằng đã tính tới khả năng thắng B.Munich nhưng không ngờ thắng đậm đến vậy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Wolfsburg đè bẹp Bayern Munich với tỉ số khó tin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.