Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Allegri không hài lòng với các học trò ở Juventus

Nhật Hà| 03/03/2015 08:53

(HNMO) – HLV M.Allegri của Juventus đã bộc lộ sự không hài lòng với các học trò ở Juventus khi họ để chủ nhà AS Roma trong thế thiếu người cầm hòa 1-1.

Juventus (áo sọc đen) đã để hòa đáng tiếc trước AS Roma



Trận cầu định AS Roma – Juventus diễn ra vào rạng sáng 3-3, là trận cầu muộn nhất ở vòng 25 Serie A. Đây là trận đấu mà AS Roma đã cầm bóng nhiều hơn, chủ động tấn công trong khi Juventus chọn lối chơi phòng ngự phản công. Trước một đội bóng được tổ chức chặt chẽ như Juventus, AS Roma đã không thể xuyên thủng mành lưới đối phương trong suốt hiệp 1. Họ chỉ trội hơn ở tỉ lệ cầm bóng (cả trận tỉ lệ này của AS Roma là 61%) mà không tạo ra cơ hội ghi bàn đáng kể.

Đến hiệp 2 tình hình có vẻ tệ hơn với AS Roma khi trung vệ Torosidis bị thẻ vàng thứ 2 vào phút 62. Ngay sau đó, AS Roma phải nhận bàn thua từ cú đá phạt hiểm hóc của C.Tevez và bị dẫn 0-1.

Trong thế hơn người lại có ưu thế về tỉ số, Juventus đã không thể hiện được nhiều. Họ không giữ được nhịp chơi bóng như khoảng thời gian trước khi ghi bàn trong khi AS Roma thi đấu như không còn gì để mất. Đến phút 78, sự chùng xuống khiến Juventus trả giá. Cũng từ một tình huống phạt cố định, tiền vệ S.Keita lao xuống đánh đầu hiểm hóc, ghi bàn giúp AS Roma gỡ hòa 1-1. Đó cũng là kết quả trận đấu khiến AS Roma không bị Juventus bỏ xa hơn trên đường đua đến ngôi vô địch. Hiện Juventus được 58 điểm, đứng đầu bảng trong khi AS Roma xếp nhì với 49 điểm.

Sau trận này, HLV M.Allegri của Juventus không giấu được sự nuối tiếc: “Chúng tôi đã chơi tốt cho đến phút 70. Nhưng sau đó, các cầu thủ lại dừng lại, không giữ được nhịp điệu rồi phải nhận bàn thua. Rõ ràng, các cầu thủ của tôi cần cải thiện khâu kiểm soát bóng để làm chủ tình thế. Với khoảng cách 9 điểm trước AS Roma, tôi cho rằng Juventus vẫn chưa chắc giành ngôi vô địch. Đường đến chức vô địch mùa này vẫn còn dài”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Allegri không hài lòng với các học trò ở Juventus

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.