Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hâm mộ U23 Việt Nam, khán giả tràn xuống sân Hàng Đẫy

Hà Nhật| 05/03/2015 18:46

(HNMO) - Hậu trận đấu U23 Việt Nam - Hà Nội T&T vào chiều 5-3 cũng đầy gay cấn khi hàng trăm khán giả đã tràn xuống sân để xin chụp ảnh với những cầu thủ, HLV được yêu thích.


Ngay trong hiệp 2, chứng kiến cảnh khán đài A sân Hàng Đẫy đông nghịt khán giả trong khi lực lượng bảo vệ do LĐBĐ Việt Nam thuê đến làm nhiệm vụ chỉ có 10 người, những người có kinh nghiệm tổ chức trận đấu đã rất lo ngại đến viễn cảnh khán giả sẽ tràn xuống sân sau trận đấu. Lúc ấy, với vỏn vẹn 10 người thì lực lượng bảo vệ sẽ khó xoay sở.

Khán giả xuống sân sau trận đấu. Ảnh: Nhật Hà


Quả nhiên, sau trận đấu, hàng trăm khán giả đã tràn xuống đường piste hoặc đi vào mặt sân cỏ để xin chụp ảnh với nhưng cầu thủ được yêu thích ở hai đội như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh (U23 QG), Thành Lương, Văn Quyết (Hà Nội T&T). Ngay cả HLV T.Miura cũng bị khán giả “quây lại” xin chụp ảnh sau khi ông kết thúc trả lời phỏng vấn. Lực lượng bảo vệ của LĐBĐ Việt Nam đã không cản xuể sự hâm mộ của đông đảo khán giả. Phải 15 phút sau khi đại diện Ban quản lý sân Hàng Đẫy bắc loa kêu gọi khán giả rời sân để bảo vệ mặt cỏ thì sự cuồng nhiệt của khán giả với các HLV, cầu thủ được yêu thích mới giảm xuống. Cũng phải nửa tiếng sau trận đấu, các cầu thủ U23 QG mới rời sân. Lúc này, cả trăm khán giả vẫn kiên nhẫn chờ ngoài cổng sân Hàng Đẫy để chụp ảnh, nhìn các cầu thủ được yêu thích. Rõ ràng sự quan tâm của khán giả với trận đấu này ngoài dự tính của LĐBĐ Việt Nam.

Trước khi dự vòng loại U23 Châu Á, đội U23 Việt Nam còn 1 trận đấu giao hữu nữa tại sân Hàng Đẫy vào 15h00 ngày 10-3 với Than Quảng Ninh, một ngày sau trận U23 Việt Nam – U23 Indonesia. Theo Bản quản lý sân Hàng Đẫy, LĐBĐ Việt Nam sẽ phải đưa ra phương án an ninh hữu hiệu hơn thì trận đấu U23 Việt Nam – Than Quảng Ninh mới được tổ chức trên sân Hàng Đẫy.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hâm mộ U23 Việt Nam, khán giả tràn xuống sân Hàng Đẫy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.