Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tương lai của GĐKT Lê Thụy Hải tại B.Bình Dương vẫn đảm bảo

Theo Quang Trung/VOV| 17/04/2015 14:45

Đã có những thông tin cho rằng, HLV Lê Thụy Hải đã có ý định từ chức bởi bất đồng với ông bầu Nguyễn Minh Sơn của B.Bình Dương.


Ông Lê Thụy Hải vẫn tiếp tục nắm giữ chức vụ GĐKT của B.Bình Dương.


Tuy nhiên, theo một thông tin tin cậy của PV thì cho tới thời điểm hiện tại, không có bất cứ chuyện xáo trộn ở nội bộ đội bóng đang dẫn đầu V-League. Ông Lê Thụy Hải vẫn tiếp tục nắm giữ chức vụ Giám đốc Kỹ thuật của CLB và cả đội đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Thanh Hóa vào chiều 17/4 trên sân khách.

Với B.Bình Dương, ngoài việc Tăng Tuấn không thể thi đấu vì bị treo giò thì đội bóng xứ Thủ Dầu không hề có sự mất mát nào. Tuy nhiên, tiền đạo Công Vinh có lẽ vẫn tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị dù Tăng Tuấn không thể thi đấu. Trong buổi tập trước trận đấu, tiền đạo ghi bàn tốt nhất lịch sử V-League vẫn trong đội hình dự bị.

Những tính toán của BLĐ B.Bình Dương có lẽ là hợp lý bởi là một con người cá tính ông Lê Thụy Hải tuy làm “mất lòng” nhiều người nhưng kết quả của đội bóng vẫn rất tốt. Cụ thể dù phải chơi ở cả AFC Champions League nhưng B.Bình Dương vẫn tiếp tục duy trì ngôi đầu V-League với 21 điểm, hơn đội thứ 2 là Thanh Hóa 2 điểm.

Trong trận đấu chiều nay, nếu B.Bình Dương giành được ít nhất một trận hòa thì ngôi đầu bảng của họ vẫn tiếp tục được đảm bảo.

Tuy nhiên, theo giới chuyên môn đánh giá, BLĐ của B.Bình Dương vẫn đang để ngỏ các khả năng bởi trong lịch sử đội bóng này, bất cứ ai cũng có thể bị thay thế nếu mọi thứ vượt qua giới hạn cho phép./.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tương lai của GĐKT Lê Thụy Hải tại B.Bình Dương vẫn đảm bảo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.