Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV tuyển nữ chưa quan tâm đến vai trợ lý cho ông T.Miura

Hà Nhật| 24/04/2015 20:36

(HNMO) - Trong cuộc gặp báo chí vào ngày 24-4, HLV tuyển bóng đá nữ Việt Nam Norimatsu Takashi cho rằng chưa vội quan tâm tới việc trở thành trợ lý cho ông T.Miura ở đội tuyển nam trong thời gian tới.

HLV N.Takashi trả lời phỏng vấn trong ngày 24-4.


Ông N.Takashi nói rằng hiện tại chỉ quan tâm đến việc huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, để đội giành thành tích tốt nhất tại Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á sắp tới bởi đấy là mục tiêu quan trọng nhất trong năm nay của ông với ĐT. Theo ông N.Takashi, ông chưa nhận được đề nghị chính thức nào về việc trở thành trợ lý HLV đội tuyển bóng đá nam khi Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 kết thúc. Ông nói thêm rằng:”Sau Giải bóng đá nữ Đông Nam Á, tôi có nhiều thời gian rảnh hơn nên có làm việc ở đội tuyển nam cũng tốt”.

Khả năng này được đặt ra khi đội tuyển nam và U23 quốc gia cùng được tập trung để chuẩn bị, thi đấu vòng loại World Cup 2018 cũng như SEA Games 28. Ông T.Miura kiêm nhiệm chức danh HLV trưởng ở cả hai đội tuyển nhưng ưu tiên thời gian làm việc ở đội tuyển bóng đá U23 quốc gia. Vì vậy, ông T.Miura cần những trợ lý thạo việc ở đội tuyển quốc gia nam, có thể tiếp thu và thực hiện trọn những ý tưởng, phương tiếp cận công việc của ông. Trong bối cảnh đó, HLV N.Takashi trở thành sự lựa chọn sáng giá vì cùng là người Nhật Bản, lại có phương pháp làm việc tương tự người đồng hương T.Miura.

Trong khi đó, Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 kết thúc ngày 10-5 nên HLV N.Takashi hoàn toàn có thời gian để trợ giúp người đồng hương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV tuyển nữ chưa quan tâm đến vai trợ lý cho ông T.Miura

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.